phoi-ao-polo-that-phong-cach
Thế Giới Hàng Hiệu

3 cách phối áo Polo hàng hiệu thật phong cách cho các chàng trai năng động

 
Sở hữu nhiều kiểu áo thun Polo thời trang hàng hiệu nhưng bạn vẫn đang loay hoay không biết cách phối sao cho thật phong cách, hợp thời trang nhưng cũng không kém phần cá tính, năng động?
Tham khảo ngay bài viết của Hanghieusales dưới đây để có thể biết thêm cách “biến tấu” thời trang với chiếc áo Polo của mình nhé!

  1. Áo polo hàng hiệu và quần jogger

Áo thun polo hàng hiệu đại diện cho phong cách thể thao khỏe mạnh, năng động, cá tính chính vì vậy thật hoàn hảo khi kết hợp nó với một chiếc quần jogger. Nếu bạn thích phong cách bụi bặm, hãy khoác thêm cho mình một chiếc jacket bomber tông màu tối như đen, bọc đô, xanh quân đội… Một đôi giày canvas, sneaker cũng giúp bạn thêm phần cá tính trong trường hợp này.

1

Áo polo tay dài màu trắng kết hợp với quần jogger màu đen giúp các chàng trai thêm tự tin, tràn đầy năng lượng

  1. Áo polo hàng hiệu và quần tây

Bạn đừng quên chiếc áo polo hàng hiệu vẫn có thể thay thế áo sơ mi hằng ngày khi phối với quần tây. Chỉ cần chọn màu sắc và kiểu dáng áo cho thật phù hợp, bạn đã có một bộ cánh lịch lãm, đầy vẻ nam tính. Bạn cũng nên kết hợp với phụ kiện tạo điểm nhấn như giày sneaker năng động, giày tây da lộn đẳng cấp…
2
Chỉ cần khéo léo trong việc phối màu sắc và kiểu dáng bạn đã có thể có một set đồ cực kì nam tính mà vẫn không kém phần năng động.

  1. Áo polo hàng hiệu và quần short

Vào những ngày thời tiết nóng nực, oi bức, các chàng trai vẫn có thể diện áo polo cùng quần short trên gối để tăng thêm phần thoải mái vận động mà vẫn lịch lãm. Tuy nhiên bạn nên chọn kiểu áo polo hàng hiệu không quá ôm sát cơ thể, chất liệu thấm hút mồ hôi nhanh, tông màu tươi sáng. Về phần quần, nên kết hợp với kiểu quần short màu trung tính như màu đen, trắng, be, xanh đậm hoặc sọc, ca rô. Một chiếc nón lưỡi trai hoặc chiếc kính râm cũng giúp bạn thêm phần năng động.
3
Tươi trẻ và năng động với set áo polo tông màu tươi sáng và quần short sọc xanh
Dù có phối theo phong cách nào đi chăng nữa, bạn cũng nên nhớ chọn cho mình một chiếc áo thun polo hàng hiệu có chất liệu cotton cao cấp, thấm hút mồ hôi nhanh, không bị đổ lông sau một thời gian sử dụng.
Để sở hữu một chiếc áo polo hàng hiệu cao cấp, đến ngay Hanghieusales! Tại đây có rất nhiều mẫu áo polo phong cách, phù hợp với từng đối tượng với mức giá Sale cực kì ưu đãi lên đến 50%! Nhanh tay lên bạn nhé!