Thế Giới Hàng Hiệu

3 kiểu đầm công sở hàng hiệu cực kì tôn dáng bạn nên sở hữu ngay

 
Bạn đã ngán ngẫm với kiểu áo sơ mi quần âu mỗi khi đi làm?
Bạn đang cố gắng tìm cho mình một phong cách thời trang công sở mới?
Tham khảo ngay 3 kiểu đầm công sở hàng hiệu hot nhất HanghieuSales ngay dưới đây, chắc chắn mỗi ngày đi làm đối với bạn đều mang một màu sắc mới, hương vị mới!

  1. Kiểu đầm hàng hiệu phối ren

1

Chiếc đầm ren hàng hiệu BGMAXAZRIA Lysa kết hợp cùng những phụ kiện thời trang đơn giản cũng đủ để khiến bạn trở thành quý cô sành điệu và lịch thiệp.
Không thể phủ nhận một cô gái nếu khoác cho mình một  bộ trang phục phối ren tinh tế hàng hiệu đều có một vẻ cuốn hút riêng. Ngày trước, chị em thường ngại chọn cho bản thân mình một chiếc đầm ren bởi độ nửa kín nửa hở, thì nay, hầu hết tất cả chiếc đầm đã được lót một lớp thun mỏng mềm mại, giúp các cô gái tự tin hơn khi ra ngoài cùng bạn bè.
Khi mặc một chiếc váy ren, bạn nên kết hợp cùng những phụ kiện thời trang đơn giản như giày cao gót , một chiếc ví cầm tay để trở thành quý cô sành điệu và lịch thiệp

  1. Kiểu đầm hàng hiệu tầng cách điệu

2

Chiếc đầm hàng hiệu Calvin Klein là một trong những set được yêu thích nhất tại Hanghieusales trong tháng 8

Đây là một trong những chiếc đầm hàng hiệu được yêu thích nhất trong dịp tháng 8 này của Hanghieusales bởi kiểu dáng độc đáo không kém phần thanh lịch, dịu dàng. Với thiết kế tầng, khoét nách không quá sâu giúp các nàng vừa khéo léo khoe được bờ vai thon mà còn che được vòng 1 khiêm tốn. Chân váy dài và có xu hướng ôm cơ thể cũng tạo nên nét quyến rũ cho người mặc. Kiểu váy này hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở cũng như các bữa tiệc ăn uống, café cùng bạn bè.

  1. Kiểu đầm liền hàng hiệu sọc ngang

Sẽ là một sai sót nếu bạn nghĩ họa tiết sọc ngang không phù hợp với cô nàng có chút đầy đặn. Chỉ cần chọn đầm hàng hiệu tông màu tối, sọc thưa, dồn về phía vòng một hoặc vòng ba thì cho dù bạn hơi tròn vẫn hoàn toàn có thể tự tin tỏa sáng khi diện chúng.

3

Đầm nữ hàng hiệu Suite Blanco sọc ngang với màu sắc tươi sáng giúp bạn gái thêm nổi bật nơi văn phòng.

Ngược lại, những bạn có thân hình hơi thanh mảnh, gầy gò thì nhớ chọn cho mình chiếc đầm sọc nhuyễn, tông màu tươi sáng để tạo cảm giác cân đối hơn. Bạn còn có thể nhấn nhá vòng eo con kiến của mình bằng một chiếc dây thắt lưng nhỏ nhắn. Ngoài ra, nếu chịu khó tìm và kết hợp cùng áo khoác voan nhẹ hay cardigan  tông màu trung tính và tối giản cũng có thể tôn thêm sự nữ tính đấy nhé!