Thế Giới Hàng Hiệu

Cách phân biệt túi xách Coach hàng thật

coachnew1
1. Coach làm từ da thật, qua thời gian nó sẽ có rãnh nối. Rãnh nối không sâu như hàng Louis Vuitton hay các loại túi da khác. Cho dù là các chi tiết trang trí thì Coach cũng dùng da thật. Da không bị nhăn, dúm hay nhìn giống simili giả da.
2. Lưu ý rằng tất cả các mũi may đều là được may chỉ đôi. Bất cứ một chiếc túi nào có đường may bằng chỉ đơn, mỏng và không đều đều cho biết đó là 1 chiếc túi Coach nhái.
Coachnew2
3. Kiểm tra vải lót trên mẫu túi có ký hiệu Coach. Vải lót có ký hiệu chỉ được dùng để lót các túi trơn. Túi chính hãng Coach khi có kí hiệu chữ C thì trong lớp vải lót không có kí hiệu này.
4. Các chữ C trên hàng Coach: Cân đối rất quan trong trên hầu hết giỏ Coach, cũng có một số giỏ kiểu có chủ đích thiếu cân đối do thiết kế. Các chữ C luôn cân đối từ tâm ra ngoài. Nếu giỏ có phối giữa thì các chữ C cũng cân đối dọc đường phối.
5. Hãy nhìn số seri hoặc mã xác nhận. Nhiều nhà thiết kế sử dụng mã số này và Coach cũng không ngoại lệ. Sự khác biệt là cách sử dụng và áp dụng những số liệu này của Coach không theo quy luật. Không có gì là lạ khi thấy những chiếc túi Coach thuộc các dòng khác nhau lại có cùng một số seri. Vì vậy, những mã số này không phải là phương tiện đáng tin cậy để xác định tính xác thực của sản phẩm.
coachnew
Từ năm 1994, hàng Coach không dùng số seri trên giỏ nữa, dòng seri đôi lúc có thể được dùng để nhận diện hàng thật hàng giả nhưng không phải luôn là vậy. Bạn có thể chọn mua túi Coach chính hiệu tại Việt Nam ở đây.