Thế Giới Hàng Hiệu

Điểm qua 3 mẫu đầm váy hàng hiệu USA sốt nhất mùa hè qua

 
Mùa hè vừa qua, Hanghieusales đã đón nhận rất nhiều đơn đặt hàng mẫu đầm váy hàng hiệu USA từ các chị em khắp mọi tỉnh thành. Thống kê cho thấy top 3 những mẫu được ưa chuộng nhấ đó chính là chân váy mini, đầm ren hay đẩm dài xếp li. Lí giải tại sao 3 kiểu đầm váy này hot đến như vậy, Hanghieusales mời bạn đọc bài viết dưới đây. Và cũng đừng quên tham khảo cách phối đồ đúng chuẩn với 3 mẫu đầm váy hot nhất hiện nay nhé!
 

  1. Chân váy mini hàng hiệu USA

Kiểu chân váy ngắn mini hàng hiệu USA đã thực sự trở thành một cơn sốt thời trang trong mùa hè năm nay và dự kiến vẫn còn tạo nên những cơn “dư chấn” không nhỏ cho đến cuối năm. Kết hợp chân váy mini hàng hiệu USA cùng chiếc áo sơ mi thanh lịch, màu nhã nhặn hay chiếc áo bẹt vai hờ hững, quyến rũ đều có thể giúp những bạn gái “một mét năm” ăn gian được chiều cao cũng hay các cô gái chân dài các  khoe được sự thon gọn, nữ tính của mình.
Một trong những loại chân váy mini được các cô nàng ưa chuộng đó là chân váy mini jean bụi bặm, cá tính. Một chiếc áo thun sọc ngang hoặc một chiếc crop top trẻ trung cũng là một biến tấu không thể không nhắc đến trong mùa hè vừa qua.
1

Chân váy jean mini Calvin Klein – hàng hiệu USA – giúp “kéo dài” đôi chân của cô nàng “mét rưỡi”.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo chân váy mini da lộn, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ công sở đến dạo phố.

  1. Đầm ren hàng hiệu USA

Với vẻ cuốn hút và gợi cảm, chất liệu ren luôn được chị em ưa chuộng, đặc biệt trong thời tiết nắng nóng oi bức mùa hè này.
Một chiếc đầm ren hàng hiệu USA suông đuôi cá màu trăng như thế này sẽ giúp các nàng tôn giáng cong ngọc ngà của mình mà vẫn không kém phần thanh lịch, dịu dàng.

2

Đầm ren cao cấp hàng hiệu USA – BGMAXAZRIA Lysa phối cùng chiếc túi cầm tay đính đá thêm phần quyến rũ, đẳng cấp cho các nàng trong những buổi tiệc ấm cúng cùng bạn bè.
Để có một bộ cánh tự tin, đừng quên phối hợp với những phụ kiện có cùng gam màu, túi xách nhỏ gọn ít họa tiết, chắc chắn bạn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết!

  1. Đầm dài xếp li hàng hiệu USA

Mùa hè này cũng không thể không điểm mặt những chiếc đầm dài xếp li nhỏ hàng hiệu USA. Những cô nàng sẽ trở nên điệu đà, trẻ trung hơn khi diện một chiếc đầm xếp li hàng hiệu USA màu sáng như vàng, hồng, cam đất. Nhã nhặn hơn cho môi trường công sở, hãy chọn một chiếc đầm xếp li màu tối và có tay con vừa tạo phép lịch sự, vừa che đi khuyết điểm với những ai sở hữu bờ vai rộng. Mặc những chiếc đầm dài đừng quên phối hợp một đôi giày cao gót đế nhọn thanh lịch và sang trọng giúp chúng mình trông thật cao ráo và cá tính nhé!

3

Nổi bật cùng với chiếc đầm xếp li hàng hiệu USA – Michael Kors.