Thông Tin Báo Chí

Hào hứng săn hàng hiệu Mỹ giảm giá tại kho.

Luxury Outlet Sales(hanghieusales.com – facebook.com/luxuryoutletsales) là một kho hàng hiệu được nhập về khi thị trường Mỹ sale.
Thay vì ra mặt tiền hay vào các trung tâm thương mại, kho hàng hiệu sale Luxury Outlet Sales được đặt trong hẻm xe hơi vào được, có bãi đậu xe cho khách lựa chọn ở 35/21C Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM (hoạt động từ 9 giờ đến 19 giờ hàng ngày). Người sành điệu có thể chọn được những sản phẩm hàng hiệu nhập khẩu 100% từ Mỹ với chất lượng và giá cả hấp dẫn nhất (sale từ 20-60%) vì không tốn chi phí mặt bằng, trưng bày…
Hàng hiệu chính hãng là các mặt hàng thời trang của các thương hiệu lớn tầm quốc tế. Các sản phẩm này có thể được sản xuất ngay tại Mỹ, Pháp (như nước hoa), gia công ở các nước thứ 3 như Peru, Campuchia…có cả Việt Nam sau đó đưa về chính hãng tại Mỹ và được nhập khẩu lại khi có đợt khuyến mãi lớn. Gia công ở nước thứ 3 nhưng các sản phẩm này được làm theo công nghệ là tiêu chuẩn của Mỹ và được phân phối chính thức ở thị trường Mỹ, Châu Âu.
Tại kho hanghieusales.com, nhân viên công ty sẽ hướng dẫn khách cách phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái bằng nhiều cách như quét code trên sản phẩm, tem chống giả của siêu thị Macy’s – Mỹ (nhà cung cấp nguồn hàng sale)… Và quan trọng là toàn bộ tem giá gốc của nhà sản xuất trên sản phẩm nếu có đều được giữ lại để khách tham khảo, chắc chắn là sale thật chứ không phải nâng giá để sale.
Một khảo sát mà khách hàng cung cấp, các túi xách; ví cầm tay dành cho nữ của các thương hiệu NineWest, Guess, Kenneth Cole,Wilson Leather… sale 50% tại kho dao động từ 729.000 đồng đến một triệu đồng, rẻ hơn so với giá thị trường khoảng 1,5 triệu đồng trở lên. Các mẫu nước hoa của Chanel, Gucci, Tommy Hilfiger, CK, DKNY… đều rẻ hơn thị trường 10% – 20%. Ngoài các sản phẩm cho nữ, áo thun, quần jean nam cũng giảm giá mạnh, đặc biệt của các thương hiệu: Nike, Izod, Lacoste, giá đều giảm từ 20% đến 40% so với giá gốc.
Bất kể đã sale bao nhiêu, nếu 1 đơn hàng mua từ 5 món trở lên, khách còn được giảm thêm 10% nữa trên tổng giá trị. Mua nhóm là một chiến lược săn hàng sale giá hời tại đây :

1396579919-san-hang-hieu-nmy-giam-gia-tai-kho--1- Diễn viên nhí Tam Triều Dâng tại Luxury Outlet Sales

1396579919-san-hang-hieu-nmy-giam-gia-tai-kho--2-Khách tha hồ lựa hàng hiệu sale tại kho

Xem chi tiết link bài báo tại đây :
http://hcm.24h.com.vn/thoi-trang/hao-hung-san-hang-hieu-my-giam-gia-tai-kho-c78a621036.html