Thông Báo, Thông Tin Báo Chí

Tư vấn về Hàng Hiệu USA

Gần đây Hàng Hiệu Sales nhận được rất nhiều thắc của mọi người về xuất xử sản phẩm tại đây. Chúng tôi xin giải thích một số thắc mắc của mọi người về hàng hiệu USA của chúng tôi ở đây nhé:
1. Tại sao hàng hiệu nhập khẩu từ Mỹ ở đây giá lại rẻ vậy?

hinh-kho

Sản phẩm thời trang hàng hiệu tại Hàng hiệu Sales được phân phối trực tiếp từ hệ thống các siêu thị Macys, TJmax, Massall.. khi các siêu thị lớn này giảm giá trực tiếp ra thị trường. Ngoài ra khi bán tại Việt Nam, ngoài bán sỉ cho các cửa hàng, trung tâm thương mại, sản phẩm được trưng bày bán lẻ tại kho để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với hàng hiệu Mỹ với mức giá tương đương như khi mua trực tiếp hàng Sales tại Mỹ.
2. Tại sao hàng hiệu USA lại có tem: Made in Viet Nam, Made in China?

md-usa

Chỉ 15-20% còn lại là sản phẩm : MADE IN U.S.A. Bởi vì, CHI PHÍ CHO NHÂN CÔNG Ở MỸ RẤT CAO. Với chi phí đó đã làm cho giá thành sản phẩm đội lên cao và làm cho sức tiêu thụ sản phẩm cạnh tranh rất yếu trên thị thường, đặc biệt là trong tình hình kinh tế đi xuống từ mấy năm nay.
Vì lẽ đó mà các tập đoàn, các Công ty lớn ở Mỹ đã luôn tìm kiếm và hướng tới những nước có CHI PHÍ NHÂN CÔNG RẺ để ký kết hợp đồng sản xuất hàng hóa và nhập khẩu. Trong đó TRUNG QUỐC là nước được lựa chọn đầu tiên bởi tiềm năng kinh tế và lịch sử về thương mại từ lâu đời.
Các bạn có thể trả lời câu hỏi đó tại bài viết:  hanghieu-chinhhang

Hàng Hiệu Sales trang bán hàng USA thuộc công ty CPĐT Thương Hiệu Quốc Tế. Sản phẩm thời trang hàng hiệu của công ty đã được Bộ Công thương, Cục Sở Hữu Trí tuệ chứng nhận“Uy tín làm nên Thương Hiệu đó là phương châm làm việc của Hang Hieu Sales chúng tôi”.

kenh14

Kenh14 đưa thông tin về Hàng Mỹ giảm giá tại Kho vào ngày 26/09 vừa qua.

Hứa Anh Thái