ao_thun_tommy_02
Thế Giới Hàng Hiệu

2 MẪU ÁO THUN NAM TOMMY HILFIGER HOT NHẤT NĂM 2016

Tommy Hilfiger thành lập 1984, một trong những thương hiệu nổi tiếng về thời trang hàng hiệu. Người Mỹ rất ưa chuộng thương hiệu Tommy Hilfiger , bởi sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý. Áo thun nam Tommy xứng đáng là mẫu áo thun bán chạy nhất và thịnh hành lâu đời nhất.

Với kiểu dáng sang trọng và đi vào lòng người. Năm 2016, Tommy Hilfiger cho ra nhiều dòng sản phẩm, đặc biệt là chất liệu vải như áo cá sấu, 100% cotton, và nhiều màu sắc để khách hàng dễ dàng lựa chọn, hơn thế nữa sản phẩm  áo thun nam Tommy Hilfiger thường xuyên ra những mẫu mã phù hợp với body từng khách hàng. Áo thun nam Tommy sản xuất theo form như classic fit hoặc Custom fit, cho nên các sản phẩm Tommy Hilfger còn phụ thuộc vào form áo hoặc size của sản phẩm. Ví dụ điển hình như áo thun nam size S dòng classic fit lại tương đương với sản phẩm Size M dòng Custom fit, đó là điều đặc trưng của áo nam Tommy chính hãng của Mỹ mà các sản phẩm hàng Fake không bao giờ có được

Đây là những mẫu áo nam gợi ý khách hàng lựa chọn và đưa ưa chuộng nhất trong năm 2016:

  • Áo thun nam Tommy Hilfger phối sọc ngang: thiết kế với mẫu áo rất trẻ trung, đường kẻ sọc ngang thanh mảnh làm cho dáng body của khách hàng rất chuẩn, và đặc biệt chất vải của Áo thun Tommy 100% được làm từ chất liệu cotton, nên độ co giãn rất tốt, form áo lịch sự, nhẹ nhàng, và rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

  • Áo thun Tommy Hilfiger một màu: Đây là sản phẩm truyền thống, với logo đặc trưng và một màu sắc tập trung vào đối tượng khách hàng thích đơn giản, chất liệu 100% cotton nên độ thấm hút mồ hôi rất tốt, khách hàng có thể mặc đi tiệc, tiếp khách  rất ấn tượng và không kém phần sang trọng, màu sắc thì đa dạng khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Hiện nay ở thị trường Việt Nam, Áo thun nam Tommy Hilfiger chính hãng ở các trung tâm thương mại rất nhiều, tuy nhiên giá cả sản phẩm rất đắt đỏ, đối với 1 chiếc áo thun nam Tommy Hilfger trên 2.000.000 vnđ một sản phẩm. Chính vì vậy, www.hanghieusales.com là một trong những trang web hàng đầu bán các sản phẩm nhập từ Mỹ, với một chiếc áo thun nam Tommy Hilfiger chỉ với giá 1.289.000 vnđ khách hàng đã một chiếc áo thun hiệu nhập Từ Mỹ, giá giảm hơn các sản phẩm trung tâm thương mại từ 40% trên giá bán.

Khách hàng có thể đến tại kho địa chỉ 35/21C Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, Quận 1, kiểm tra sản phẩm, hơn thế nữa khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày nếu khách hàng cảm thấy không ưng ý và lo lắng về sản phẩm của mình nhé.

                                                                                                        Hồ Thị Bích Chiêu