sequin-dam-da-hoi
Thế Giới Hàng Hiệu

3 xu hướng lựa chọn đầm dạ hội hàng hiệu USA quyến rũ nhất 2016

 
 
Đầm dạ hội luôn là món “trang sức” sặc sỡ giúp nàng thể hiện phong cách thời trang của bản thân, tôn lên vẻ đẹp quý phái của nữ giới và tạo nên một sức hấp mê hoặc trong mọi buổi tiệc. Với chất liệu đa dạng từ ren, voan, lụa, nhung, đầm dạ hội hàng hiệu USA với nhiều phong cách – kiểu dáng đa dạng, đôi khi bạn sẽ trở nên “rối như tơ vò” khi lựa chọn một chiếc đầm dạ hội ưng ý.
Vậy làm thế nào để chọn ra cho mình một chiếc đầm dạ hội sang trọng, quyến rũ nhất, mời các bạn tham khảo 3 xu hướng nổi bật nhât trong thời gian từ đầu năm trở lại đây!
Sang trọng, quý phải và đẳng cấp hơn với đầm dạ hội lệch vai
Những mẫu đầm dạ hội lệch vai luôn đem lại một vẻ đẹp bí ẩn và kiêu sa cho người mặc nó. Với thiết kế đính đá và những họa tiết bắt mắt cùng form đầm dài, uyển chuyển cùng cơ thể, dầm dạ hội lệch vai hàng hiệu USA luôn là sự lựa chọn hàng đầu thể hiện đẳng cấp của nàng.
Đầm dạ hội cut-out cho nàng yêu thích sự quyến rũ
Những kiểu đầm dạ hội tập trung vào những đường nét cut-out sexy với dáng ôm vừa vặn cơ thể sẽ giúp các nàng đã sở hữu một thân hình gợi cảm trở nên quyến rũ và lộng lẫy hơn nữa. Đầm dạ hội hàng hiệu USA được thiết kế cùng những đường xẻ tà dài uyển chuyển điểm xuyết bởi đường cắt ngẫu hứng quanh hông giúp nàng tự tin hơn với đường cong cơ thể của mình.

dam-da-hoiĐầm BCBG Max Azria hàng hiệu USA khéo léo với những đường cong quyến rũ


Đầm dạ hội xuyên thấu – đầy gợi cảm nhưng cũng rất tinh tế
Quá quen thuộc với những tín đồ thời trang, có lẽ nổi bật nhất những đêm tiệc chính là mẫu đầm xuyên thấu đầy quyến rũ với chất liệu voan mỏng manh được kết hạt tinh tế. Thiết kế đầm dạ hội xuyên thấu hàng hiệu USA tôn lên vóc dáng cân đối cho người mặc, tạo vẻ đẹp rực rỡ và tinh tế cho người mặc, khiến nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên khi chọn những loại đầm xuyên thấu, bạn cũng phải thật cẩn trọng, tránh “phô” ra những nét không đáng “phô”.

ao-cuoi-duoi-ca-xuyen-thau-may-ao-cuoi-dep-meera-meera-bridal-alon-livne-fw20-athena-lexiĐầm dạ hội Sequin xuyên thấu gợi cảm được kết hạt đá pha lê tinh tế


Diện trên mình một chiếc đầm dạ hội đã khiến mọi cô nàng thật nổi bật trước mọi người, điểm quan trọng nhất mà các nàng cần lưu ý khi chọn đầm dạ hội chính là lựa chọn một dáng đầm phù hợp với chiều cao cơ thể và kết hợp thêm một đôi giày cao gót quyến rũ.
 

Related Posts