gio-xach
Thế Giới Hàng Hiệu

4 LÝ DO PHỤ NỮ CHỌN MUA GIỎ XÁCH HÀNG HIỆU XÁCH TAY TỪ MỸ

Hiện nay, nhu cầu được sử dụng cách túi xách hàng hiệu từ nước ngoài đang dần trở nên phổ biến trên thị trường. Vậy nguồn hàng dễ tìn và ưa chuộng nhiều là từ đâu, đó là túi xách nhập từ Mỹ nhé! Và lý do để chọn giỏ xách, túi xách tay loại này cũng có rất nhiều.

  1. Hàng của thị trường Mỹ : 

Quốc gia có nguồn hàng hóa dồi dào đến từ nhiều nước khác nhau, nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau: Michael Kors, Coach, Chanel, Dior, Hermes,… Các thương hiệu này được rao bán khắp nơi với khẩu hiệu mời chào “Hàng xách tay Từ Mỹ”. Nhắc đến hàng hiệu xách tay là nhắc đến hàng xách tay Mỹ là điều không còn xa lạ gì nữa rồi, đa số các tín đồ hàng hiệu đều ưu tiên vào lựa chọn này. Nhưng tốt hơn hết hãy lựa chọn 1 nhà chung cấp uy tín có thông tin nguồn gốc sản phẩm rõ ràng như chúng tôi.
tui-xach

  1. Chất lượng của hàng hiệu Mỹ : 

Đây là sản phẩm được mua thông qua một nhà cung cấp nhập từ Mỹ về nên sẽ đảm bảo được chất lượng và xuất xứ của giỏ xách. Còn nếu mua túi hàng hiệu ở trong nước thì mức độ rủi ro về nguồn gốc sản phẩm sẽ cao hơn. Chưa kể nếu việc mua được tiến hành thông qua người quen hay bạn bè hoặc một nơi chuyên cung cấp các sản phẩm hàng hiệu có uy tín thì bạn sẽ an tâm hơn về chất lượng của chúng.

  1. Giá cả của hàng hiệu Mỹ : 

Một chiếc giỏ xách hàng hiệu được nhập khẩu từ nước Mỹ về thông qua con đường mua bán truyền thống thì giá của chúng sẽ rất cao so với việc mua từ nhà cung cấp chuyên săn sales về hàng hiệu. Bởi vì ngoài việc người bán tính lãi trong sản phẩm thì chi phí vận chuyển và nhất là thuế dành cho hàng xa xỉ phẩm sẽ đội lên rất cao.
Bên cạnh đó ở Mỹ thường xuyên mở ra các đợt khuyến mãi lớn lên đến 50% (có khi là 70%) mỗi năm từ 1 đến 2 lần cho bạn cơ sở hữu được chiếc giỏ xách hàng hiệu bạn mơ ước với giá thật sự phải chăng.

  1. Được thoải mái lựa chọn kiểu dáng, sản phẩm yêu thích : 

Chúng ta sẽ được lựa chọn kiểu dáng và đặt hàng các sản phẩm mà mình yêu thích thì với một khoảng thời gian rất ngắn các sản phẩm này sẽ đến tận tay mình. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ dễ dàng có được những những chiếc túi xách thiết kế mới để cập nhật theo xu hướng thời trang thế giới.
Có thể thấy với những lý do trên khi mua những chiếc giỏ xách hàng hiệu từ Mỹ, chúng ta vừa có thể tiết kiệm tiền khi mua với giá thấp hơn thị trường trong nước, lại đảm bảo hàng đúng xuất xứ. Vậy nên không khó để hình dung có rất nhiều chị em chọn cách thức này để sở hữu những chiếc giỏ hàng hiệu mà mình muốn.

Lê Mỹ Hoà