ao-nguc-hanghieusales
Thế Giới Hàng Hiệu

Bạn đã chọn áo ngực hàng hiệu phù hợp với bản thân mình?

Một chiếc áo ngực hàng hiệu chỉ cần rộng hoặc chật hơn so với vòng 1 là đã ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của các bạn nữ. Làm thế nào để chọn cho mình một chiếc áo ngực không chỉ phù hợp với kích thước, hình dáng “núi đôi” mà còn làm tăng thêm độ quyến rũ, cuốn hút của vòng 1, Hanghieusale mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây:

  1. Chọn áo ngực hàng hiệu cho chị em có vòng 1 khiêm tốn:

Không phải cứ chọn áo ngực hàng hiệu có đệm dày thì bạn sẽ sở hữu vòng một to và đầy quyến rũ ví đôi khi nếu chọn kiểu áo không phù hợp chỉ khiến cho cơ thể của bạn trở nên “phô” và mất cân đối. Thay vào đó, chọn một loại áo vừa vặn, ôm trọn bầu ngực, có phần đệm ở cúp, gọng cứng để đẩy bầu ngực cao là bạn đã có thể tự tin diện những chiếc áo xẻ ngực đầy sexy.

ao-nguc-victoria-secret
Chọn kiểu ôm sát như áo ngực hàng hiệu Cavin Klein này sẽ giúp cho
chị em cải thiện được kích thước vòng một

  1. Chọn áo ngực hàng hiệu cho chị em có vòng một đầy đặn:

Sở hữu một bộ ngực tròn đầy, bạn hẳn là một người phụ nữ xinh đẹp và may mắn bởi nó phù hợp với hầu hết các kiểu áo ngực hàng hiệu. Tuy nhiên bạn hãy chọn có áo ngực chất liệu mềm mại, có gọng nâng để tránh bị chảy xệ về sau.

  1. Chọn áo ngực hàng hiệu cho chị em có vòng một to:

Nếu sở hữu vòng một to, bạn nên chọn các loại áo mỏng, ít đệm lót để tránh tình trạng phô trương quá nhiều. Cũng giống như các chị em có vòng một đầy đặn, để không bị chảy xệ hoặc mỏi vai, cổ, hãy tìm đến những loại áo hàng hiệu có có gọng nâng mỏng.

classic-push-up-bra-pink

Nếu có bộ ngực lớn bạn nên chọn kiểu áo gọn, có độ ôm sát vừa phải
và có gọng để giữ dáng cho bầu ngực

  1. Chọn áo ngực hàng hiệu có chị em có vòng một không cân xứng:

Trong trường hợp có sự chênh lệch khá lớn, bạn nên sử dụng miếng đệm để tạo sự cân bằng. Chất liệu miếng đệm phải thấm hút cực tốt để tránh bị bí bách, không thoát được mồ hôi.
Dù chọn loại áo ngực hàng hiệu nào, bạn cũng nên chọn những loại có chất liệu thấm hút và co giãn tốt. Kèm theo đó, hãy thường xuyên kiểm tra lại kích thước vòng 1, ít nhất 12 tháng một lần để đảm bảo không có hiện tượng bất thường xãy ra đối với bầu ngực của mình. Một chế độ luyện tập và ăn uống hợp lí cũng sẽ giúp vòng 1 phát triển cân đối và khỏe mạnh.