Thế Giới Hàng Hiệu

Cách phân biệt quần Jeans Levi’s thật giả

Để sản xuất ra những sản phẩm nhái sản phẩm chính hãng tới 99%, là người tiêu dùng thông thường ta rất dễ bị qua mặt. Các sản phẩm này hầu như chưa được xử lý trước khi đem ra thị trường và sau vài lần giặt sẽ bị bạc màu, mỗi lần giặt đều đổ màu thật là khó chịu. Vậy để phân biệt hàng giả và thật các bạn chỉ cần chú ý các điểm sau:
1. Mảnh da (Leather patch)
Nằm ở phía sau quần, ngang thắt lưng: đây là vị trí dễ nhìn và xác định nhất. Quần Levis thật patch phải có đủ ký hiệu style (511, 523…), size quần (W30), độ dài (L32). Các thông tin này phải được dập chìm với mực đen, nhìn sắc nét, sờ tay có thể cảm nhận được độ chìm. Miếng patch phải làm bằng da thật.
LƯU Ý: quần Levi’s nữ không có thông tin về W&L mà chỉ có biểu tượng Levi’s hoặc dòng chữ Levi Strauss & Co.
Mác da của quần jean thật phải may dính vào quần, các loại quần giả thường may mác da hở để có thể luồn thắt lưng ở bên dưới (đây cũng là điểm để nhận biết quần jean hiệu và quần Quảng Châu).

               
Hình trên nhãn hiệu Levi’s thật

   

Levis thật không có nhãn trắng, nếu gặp mác trắng là Levis giả của thái
2. Đường may
Đường chỉ của hàng Levi’s thật được kiểm tra rất nghiêm nghặt.

                             


Nhìn 2 hình trên chúng ta có thể thấy 2 điểm khác biệt. Một là nút dập nổi bên giả nhìn rất cẩu thả, hai là đường may V bên giả không đẹp và đi ra ngoài,còn bên thật thì đường may đẹp và đi vào mặt sau nút.
3. Tag giấy và tag vải ở trong quần
Tag giấy ở bên ngoài phải đầy đủ thông tin về style, W&L, tag vải bên trong phải có thêm xuất xứ (Made in…). Đặc biệt, tag giấy (ở phía trên mã vạch) và vải đều phải

có một dãy số gồm 9 số, là mã số của quần và 2 số ở 2 tag phải giống nhau. Như quần 501 là số 005010194, 511 là 045114407, 505 là 005054501.Bạn lưu ý 3 chữ số màu cam chính là style của quần.
– Tag vải phải có một mã số 4 chữ số trung với mặt trong nút quần (như ở mục dưới).
Tag giấy của quần Levi’s 511 có số 511 và chữ bên trong vòng tròn (có chữ PASS) là chữ được in ở nút quần.
4. Nút quần Levi’s
tất cả các nút trên quần Levi’s chính hiệu đều được dập nổi dòng chữ Levi Strauss & Co hoặc L.S&Co-SF rấtrõ nét. Ở mặt sau ở nút cài quần luôn có một mã số gồm 4 chữ số, mã số này phải trùng với mã số ở tag vải bên trong quần.
Ngoài ra, nút Quần Levi’s thật thường có màu đồng, không sáng bóng.
5. Khóa kéo quần Levi’s
Khóa quần Levi’s phải có chữ Levi’s được dập chìm sắc nét. Và đặc biệt, ký tự ® phải nằm ở phía dưới chữ Levi’s theo chiều đọc của bạn.

                 

Khóa kéo quần Levi’s thật có chữ ® nằm dưới chữ Levi’s