that-lung-nam
Thế Giới Hàng Hiệu

Cập nhật những thông tin hữu ích để chọn một chiếc thắt lưng hàng hiệu

Hầu hết nam giới Việt Nam chưa hoàn toàn để tâm đến một chiếc thắt lưng thời thượng. Họ không hề biết, chỉ cần một chút “không ăn ý” trong cách phối thắt lưng cùng trang phục đã có thể mất điểm trong mắt phái nữ.
Làm thế nào để chọn cho mình một chiếc thắt lưng hàng hiệu đẳng cấp, phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại, mời các bạn cùng Hanghieusales tham khảo bài viết dưới đây!
Về chất liệu của thắt lưng hàng hiệu
Một chiếc thắt lưng hàng hiệu có chất liệu da cao cấp sẽ phù hợp với thời trang công sở, đặc biệt là áo sơ mi quần âu, áo blazer hay vest hơn cả.

that-lung-robert
Bạn nên sở hữu một chiếc thắt lưng hàng hiệu bằng da để
dễ dàng phối cùng những loại trang phục khác

Đối với trang phục thể thao năng động, cá tính hãy dùng thắt lưng vải thay vì thắt lưng da để tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, giúp bạn có thể giải phóng hết tất cả năng lượng, đắm chìm trong mọi cuộc vui.
Về màu sắc của thắt lưng hàng hiệu
Thông thường, màu sắc của thắt lưng hàng hiệu bằng da phải đồng bộ với những phụ kiện khác, đặc biệt là đôi giày mà bạn phối đi cùng. Chẳng hạn nếu đi một đôi giày da màu đen thì bạn nên kết hợp với thắt lưng tông màu trung tính như đen, nâu.
Ngược lại, nếu chọn thắt lưng bằng chất liệu khác như vải thì bạn có nhiều sự lựa chọn hơn miễn đừng quá nổi bật hoặc “lạc quẻ” so với bộ trang phục của bạn.
Về kích thước của thắt lưng hàng hiệu
Thời trang công sở ưa chuộng kiểu thắt lưng bản mảnh nhằm đề cao tính lịch sự, trang nhã. Nếu là tín đồ của phong cách thời trang năng động cá tính, bạn có thể chọn bản dày và rộng hơn.
Nói về lỗ thắt lưng, thông thường, mỗi chiếc sẽ có 5-7 lỗ. Phù hợp với dạng người châu Á, cài ở lỗ số 3-4 là thoải mái nhất.

that-lung-robert-nam

Một chiếc thắt lưng hàng hiệu phù hợp với kích cỡ body
đó chính là phải được cài ở lỗ số 3 hoặc số 4

Về chốt khóa của thắt lưng hàng hiệu
Một trong những yếu tố để lựa chọn cho mình một chiếc thắt lưng hàng hiệu phù hợp và thời trang đó chính là phần thiết kế của chốt khóa.
Nếu ở công sở hay tham gia bất kì sự kiện quan trọng, bạn nên chọn một chiếc thắt lưng có khóa hình chữ nhật, kích thước không quá to sẽ phù hợp hơn cả.

that-lung-nam-hang-hieu
Một chiếc thắt lưng hàng hiệu CK có chốt khóa hình chữ nhật cách điệu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bộ vest lịch lãm tại những sự kiện quan trọng