Thế Giới Hàng Hiệu

CHARLOTTE RUSSE trẻ trung và năng động

Những màu sắc trẻ trung, năng động và một chút nữ tính, đó là những gì mà khách hàng cảm nhận được khi đến với hệ thống cửa hàng thời trang đặc biệt: Với vô số loại áo quần, đầm,.. mang phong cách dành cho tuổi teen và những cô gái độ tuổi từ 20 – 25: Thương hiệu thời trang Charllote Russe.


Năm 1975, anh em nhà Lawrence đã tiếp nối sự nghiệp thời trang của gia đình, thành lập công ty Lawrence Merchandising Corp và sau đó mở hệ thống cửa hàng thời trang mang tên một sa mạc họ yêu thích trong thời thơ ấu: Charlotte Russe.
Thương hiệu Charlotte Ruess có trụ sở đặt tại San Francisco, California và hiện nay đã có 501 cửa hàng ở 46 bang của Mỹ và trên Thế Giới, khách hàng mà hệ thống hướng đến là các bạn nữ tuổi teen và có độ tuổi khoảng 20 – 25 nên những sản phẩm thời trang của họ mang màu sắc, kiểu dáng rất trẻ trung năng động, thoải mái và giá cả vừa phải.

Trong thị trường thời trang giá trung bình, với nhiều đối thủ đầy tiềm năng như Zara, Forever 21…, đòi hỏi Charlotte Russe luôn phải có nhiều sự đổi mới và chính sách hợp lý để thu hút đối tượng khách hàng của mình như cung cấp giảm giá 10% cho các thành viên của quân đội và cựu chiến binh và cho tất cả học sinh… hoặc có đủ size quần jean từ siêu gầy đến siêu lớn (00 – 14) cho các quý cô.
Bên cạnh đó, những chiếc đầm với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng cũng không kém phần tinh tế gợi cảm, Charlotte Russe đang dần chinh phục những “cô nàng của thời trang”


Khi thương hiệu ngày càng phát triển họ luôn có những món quà, giải thưởng cũng như các hợp đồng giá trị cho những người thường xuyên theo dõi tin tức mà họ cung cấp.
Charlotte Russe hiểu được rằng đối với các khách hàng tuổi teen, chỉ cần những phần quà nho nhỏ, những cuộc thi vui nhộn cùng những lời mời nhiệt tình sẽ khiến cho họ thích thú và khiến cho thương hiệu trở nên rất hấp dẫn và cuốn hút.