xu-huong-giay-tay
Thế Giới Hàng Hiệu

Đẳng cấp quý ông với giày tây hàng hiệu USA qua 4 nguyên tắc căn bản

Tuy rằng quan điểm thời trang nam hiện đại có thể sử dụng khá nhiều loại giày hàng hiệu USA khác nhau như Oxford, Chelsea hay Desert để tạo nên nét lịch lãm phá cách của riêng mình nhưng giày tây vẫn được xem như một sự lựa chọn tối thượng khẳng định đẳng cấp quý ông.
Khai thác và phối hợp hoàn hảo giày tây trong những trường hợp cụ thể đòi hỏi phải nắm rõ 4 quy tắc cơ bản sau khi chọn mua giày tây hàng hiệu USA.
Lựa chọn dòng giày tây nam phù hợp
Không chỉ phù hợp cho những buổi đi chơi hay hoạt động ngoài trời như trước đây, một đôi giày tây Broque hàng hiệu USA còn phù hợp cho cả những dịp trang trọng hơn dành riêng cho những quý ông muốn phá cách và tạo nét ấn tượng riêng cho bản thân.

Lựa chọn giày tây cũng như khẳng định nét riêng phong cách thời trang của chính mình

Tuy nhiên, thích hợp nhất cho môi trường công sở và những nơi đòi hỏi sự chỉnh chu cao thì đôi Blucher với form giầy và những chi tiết nhỏ được gia công hoàn hảo sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho nét lịch thiệp của các quý ông.
Màu giày góp phần quan trọng
Phối hợp màu sắc của giầy với trang phục hiện tại là yếu tố cốt lõi tạo nên sự hài hòa của phong cách cũng như nhấn mạnh lên những chi tiết tạo nên sắc thái riêng của từng quý ông. Giày màu nâu kết hợp hoàn hảo với quần kaki nâu đậm hay giày đen hàng hiệu USA luôn tăng phần sang trọng khi được phối cùng những chiếc quần màu xám đậm hay đen.

thoi-trang-namMàu sắc giày tây hàng hiệu USA càng đậm càng tăng nét trang trọng và đẳng cấp

Chất liệu da khẳng định cá tính bản thân
Loại giày sự dụng chất liệu da sần Full-grain hay Top-grain đem lại nét đẹp đẳng cấp nhưng không quá nổi bật thích hợp với những quý ông trầm tĩnh, muốn hòa mình vào đám đông nhưng vẫn đủ để tạo ra sự khác biệt cần có.
Trái lại, những quý ông khoác lên mình nét trang trọng và đẳng cấp nhất lại ưa chuộng loại giày da sơn mài bóng Patent với bề mặt da bóng loáng và nổi bật hơn bao giờ hết.
Chất liệu da hạt Pebble Grain và da lộn Suede lại thường được đưa vào những phong cách thời trang mang tính cổ điển hơn với những bộ suit trơn hàng hiệu USA lịch thiệp.