Thế Giới Hàng Hiệu

Mách bạn tuyệt chiêu chọn kính hàng hiệu cho từng khuôn mặt

Sở hữu một chiếc kính hàng hiệu phù hợp với khuôn mặt không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt khỏi các yếu tố môi trường gây hại mà còn giúp che đi những khuyết điểm, giúp bạn thêm tự tin mỗi khi đối diện với người khác. Làm thế nào để chọn cho mình một chiếc kính hàng hiệu thật sự phù hợp, Hanghieusales mời bạn tham khảo bài viết dưới đây!
 

  1. Chọn kính hàng hiệu cho khuôn mặt tròn

Khoảng 34% phụ nữ  trên thế giới sở hữu khuôn mặt tròn, đặc biệt là phụ nữ Châu Á. Lựa chọn một chiếc kính hàng hiệu phù hợp, bạn nên tránh xa gọng kính hình tròn bởi nó không thể che hết được khuyết điểm trên gương mặt. Một chiếc kính hình vuông bo gọn phía góc, gọng kính mỏng sẽ phù hợp hơn cả! Và lưu ý chỉ chọn những màu sắc trung tính, họa tiết đơn giản, không quá cầu kì.

mat-kinh-michael-kors
Gương mặt tròn của bạn sẽ cân đối hơn với những gọng kính bo góc, mảnh, ít họa tiết.

  1. Chọn kính hàng hiệu cho khuôn mặt vuông (mặt chữ điền)

Nếu bạn có vầng tráng cao, khung xương hàm góc cạnh thì 90% bạn đang sở hữu khuôn mặt vuông. Tuy tỉ lệ xuất hiện ở nam giới nhiều hơn nhưng nếu bạn là nữ lại sở hữu khuôn mặt vuông, bạn có triển vọng trở thành những siêu người mẫu nổi tiếng.
Thử những dáng kính có đường cong vát như hình tròn, bầu dục hoặc kính mắt mèo, cánh bướm hoặc có đường viền nổi bật dưới vành kính để khuôn mặt chữ điền trông cân đối và đầy đặn đơn.

mat-kinh-hang-hieuNhững dáng kính hàng hiệu có đường cong vát như hình tròn, bầu dục hoặc kính mắt mèo, cánh bướm sẽ giúp gương mặt hình vuông của bạn thêm đầy đặn và cân đối.

  1. Chọn kính hàng hiệu cho gương mặt trái xoan

Thật may mắn nếu bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan vì nó phù hợp với mọi loại kính. Dáng kính vuông, chữ nhật, hay góc cạnh đều có thể làm nổi bật những nét đẹp thanh tú trên khuôn mặt bạn. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, hãy chọn viền kính cách điệu hoặc họa tiết nổi bật để tăng thêm phần rạng rỡ cho khuôn mặt.

kinh-ban-to-retro-kinh-gucci
phụ kiện cho gương mặt trái xoan

 

  1. Chọn kính hàng hiệu cho gương mặt trái tim

Gương mặt hình trái tim hay còn gọi là tam giác ngược sẽ có vầng tráng rộng, khuôn mặt hẹp dần về phía cắm. Một số nhân vật nổi tiếng sở hữu gương mặt trái tim đó là Justin Timberlake, Tyra Banks hay Johnny Depp… Những chiếc kính hàng hiệu dáng mỏng, khung kim loại sáng hoặc khung nhựa họa tiết đơn giản, gọng tròn hoặc oval sẽ che hẹp phần tráng và tạo cảm giác rộng hơn cho phía mặt dưới. Kính không viền cũng giúp khuôn mặt của bạn sáng hơn. Hoặc thử kết hợp với kính mắt mèo, đuôi bướm cũng không kém phần tạo sự thu hút cho đôi mắt của bạn.

kinh-mat-meoThử kết hợp với kính mắt mèo, kính đuôi bướm hàng hiệu