Thông Tin Báo Chí

Báo Zing New có bài về Hàng Hiệu Sales !!!!

Thay vì chờ đợi các ngày hội giảm giá tại trung tâm thương mại hay phải lặn lội sang nước ngoài, tín đồ hàng hiệu giờ có thể mua sắm sản phẩm chính hãng ngay tại Việt Nam.Bao1Theo đó, khách hàng có thể chọn lựa món đồ yêu thích tại hanghieusales.com. Toàn bộ sản phẩm đều là hàng chính hãng bán tại các trung tâm thời trang lớn của Mỹ như: Macy’s, J.C. Penney, Dillard’s và được thu mua vào dịp giảm giá sâu hay chọn lọc từ lô hàng thiếu size, màu sắc, qua mùa…

image001Khách thích thú với hàng hiệu chính hãng giảm giá sâu.

Toàn bộ sản phẩm đều có sẵn trên website hanghieusales.com và được vận chuyển miễn phí đến địa chỉ của khách hàng. Tín đồ hàng hiệu cũng có thể trực tiếp đến kho để chọn lựa sản phẩm yêu thích và thanh toán. Mô hình bán ngay tại kho giúp khách hàng mua sản phẩm với giá rẻ hơn do bên bán giảm được chi phí thuê mặt bằng trung tâm thương mại hay trang trí cửa hàng…

image003Kho hàng với nhiều sản phẩm kiểu dáng đa dạng được khách hàng yêu thích.

Nhiều khách hàng tỏ ra thích thú với hình thức kinh doanh mới mẻ này vì có thể thoải mái lựa chọn, thử đồ… Với mức giá rẻ hơn sản phẩm được trưng bày tại trung tâm thương mại, khách hàng có thể mua nhiều món đồ hơn, đồng thời, vẫn được hưởng chính sách đổi, trả – hoàn tiền trong 15 ngày mà không cần lý do.
Chị Hồng Hoa (quận 1, TP.HCM) cho biết: “Giá bán tại kho bằng với giá khuyến mãi tại Mỹ. Điều quan trọng là mình có thể cầm trên tay sản phẩm rồi mới quyết định mua chứ không lo hàng thật không giống hình quảng cáo trên mạng”.

image005Sản phẩm được trưng bày theo khu vực riêng để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Chị Kim Dung, nhân viên chăm sóc khách hàng của hanghieusales.com cho biết: “Vì công ty nhập hàng theo lô nên giá cạnh tranh với các web chuyện bán hàng khuyến mãi tại Mỹ. Nhiều loạt hàng công ty thắng đấu giá thanh lý nên có mức giá hấp dẫn hơn”.
Khách chọn và thanh toán trực tuyến trên website không chỉ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, mà còn được giảm thêm 5% trên mức giá đã giảm.
Kho trưng bày hàng hiệu sale
Địa chỉ: 35/21C Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM
Thời gian mở cửa: 9h-19h hàng ngày (ôtô có thể vào tận kho và có bãi để xe)

Nguồn:  http://news.zing.vn/mua-hang-hieu-gia-re-quanh-nam-tai-kho-trung-bay