Thế Giới Hàng Hiệu

Những sản phẩm nước hoa hàng hiệu phụ nữ nên lựa chọn

Trên thị trường có rất nhiều hãng nước hoa nổi tiếng, nhiều chủng loại, do đó để tìm ra một hiệu nước hoa nào phù hợp nhất với tính cách của bản thân quả thật không dễ. Những gợi ý sau đây dành cho những cô gái nào đang tìm đến thiên đường của hương thơm:
– Nước hoa Bebe: nước hoa Bebe được ra mắt vào tháng 9 năm 2009. Thương hiệu này là của công ty “ Bebe” – nhà bán lẻ quần áo tại Mỹ thành lập vào năm 1976. Bebe trong lĩnh vực nước hoa đưa đến một hương thơm tươi mới và quyến rũ, người phụ nữ sẽ trở nên tỏa sáng. Với hiện thân của một lối sống hiện đại Bebe là thương hiệu thiết kế sản phẩm cho phụ nữ sexy, tự tin, gợi cảm và không kém phần tinh tế. Hiện nay, Bebe có hơn 312 cửa hàng trên nhiều địa điểm sầm uất trên thế giới: Hoa Kỳ, Columbia, Puerto Rico, Canada…Đặc trưng dễ nhận ra của hãng này là thiết kế chai hình trái tim, gồm một mặt dây chuyền nhỏ tinh xảo.

– Nước hoa Chanel: Sản phẩm nước hoa đầu tiên của Chanel được tung ra tại cửa hiệu 31 tại phố Cambor với tên gọi nước hoa “ số 5”, sau đó là hàng loạt nhãn hiệu nước hoa khác để rồi năm 1924, Coco tự đứng ra lập công ty nước hoa Chanel. Không chỉ có những tuyên ngôn bất hủ về thời trang mà cả với nước hoa, Coco Chanel cũng khiến bạn phải suy nghĩ với những tuyên ngôn như:
“ Một người phụ nữ không dùng nước hoa thì không có tương lai”
“ Tôi nên sử dụng nước hoa ở phần nào trên cơ thể?”, một người phụ nữ hỏi: “ bất cứ nơi nào bạn muốn được hôn”.
Nước hoa Chanel dành cho những ai tự tin, tự chủ nhưng vẫn duyên dáng thanh lịch.

– Nước hoa Bvlgari: Thương hiệu Bvlgari là tiêu chuẩn của hào nhoáng và sang trọng. Cũng tương tự như các sản phẩm làm đẹp và thời trang, bộ sưu tập nước hoa của hãng này cũng đầy sáng tạo, lộng lẫy và quý phái. Những chai nước hoa được chăm chút, kết hợp giữa nét cổ điển và phong cách hiện đại được đong đầy trong những thiết kế chai lọ tinh xảo, nghệ thuật.

Nhất là dòng nước hoa Omnia của Bvlgari, vừa nữ tính vừa sexy rất được yêu thích. Với thành phần chủ yếu là hoa sen tinh khiết, quýt tươi, xạ hương… tạo nên một mùi hương độc đáo.
Nước hoa Giorgio Armani: sâu lắng, ấm ấp, nước hoa của hãng này giúp bạn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong mắt của đấng mày râu. Đặc trưng của hãng này là sự sang trọng, đẳng cấp, mùi hương quyến rũ hoàn hảo làm cả thế giới say đắm.


– Nước hoa Versace Woman: Versace là một công ty thiết kế thời trang được lập bởi Gianni Versace và trở thành một hương hiệu thời trang ưa thích của những người nổi tiếng. Một trong những công ty con của công ty thời trang Versace là Versace Couture chính là công ty phụ trách kinh doanh và phân phối nước hoa của Versace. Năm 1981, sản phẩm nước hoa dành cho phụ nữ đầu tiên của hãng mang tên Gianni Versace được ra mắt. Theo thời gian phát triển, cùng với những chuyên gia làm nước hoa nổi tiếng, hãng đã có hơn 45 loại nước hoa trên thị trường.

Versace là nước hoa dành cho những quý cô muốn mình thật gợi cảm và tinh tế, huyền bí.

Trên đây là một số loại nước hoa của các hãng nước hoa hàng hiệu nổi tiếng, bạn có thể tham khảo để tìm thấy mùi hương riêng cho mình. Nhưng bạn cũng đừng quên bảo quản nước hoa, sử dụng nước hoa đúng cách để giữ hương thơm được lâu hơn nhé.