Thế Giới Hàng Hiệu

Phân biệt hàng hiệu THẬT – GIẢ không quá khó!

Thứ phổ biến nhất hiện nay để dân xài hàng hiệu chứng tỏ mình sành điệu là giơ điện thoại thông minh lên quét lên dòng mã code in trên tem nhãn sản phẩm bằng các ứng dụng: Bakodo, Quick Scan…
Nhưng không ít khách la hoảng: “trời ơi, sao túi xách của tôi quét nó không ra hình ảnh?! Đồ giả hả?”

Hehe… bình tĩnh, vì các ứng dụng này không phải của nhà sản xuất hàng hóa mà của các trang buôn bán hàng hóa uy tín. Ví dụ cái hình sản phẩm mà bạn thấy hiện lên màn hình sau khi quét code thật ra là hình sản phẩm trên Amazon (một trang bán hàng qua mạng) hoặc trên một trang nào đó đang có bán món đó.
Không ra hình chỉ đơn giản là món đó không còn bán trên các web này! vậy thôi… (Nói nhỏ nghe nè: 70% hình trên web chuyên bán hàng hiệu sale lớn nhất VN: hanghieusales.com toàn lấy hình sản phẩm nhanh 30 giây bằng cách này… hé hé…)
Cách tốt nhất để kiểm tra đó là đừng dựa vào công nghệ mà dựa vào ký hiệu bí mật của nhà sản xuất phổ biến cho các Công ty bảo vệ sở hữu trí tuệ đi kiểm tra hàng giả cho họ.
Ví dụ:
Túi Coach, Michael Kors…:
phan-biet-tui-xach-that
Lúc nào trong túi cũng đính kèm 1 tag nhỏ, thường may ở vị trí rất khó thấy – trên đó có seri của túi – nhất thiết phải trùng với seri in trên nhãn giấy của sản phẩm.
Quần Jean Levi’s:
levis-jean
Lúc nào sau nút quần cũng có dập một dãy số (3 hoặc 4 số) – dãy số đó lặp lại ở tag vải may trong lưng quần; dãy số khác trên tag vải lại trùng dãy số in trên nhãn giấy đính kèm quần.
Ủa còn trên mạng chỉ tùm lum cách như coi tag da, phải còn túi vải, màu da, đường chỉ… hehe… đúng hết á, mà phân biệt không nổi đâu, vì đó toàn là những bài viết copy – past cho có theo tiêu chuẩn SEO để họ làm thủ thuật SEO các trang web nào đó lên thôi, đọc bài nào cũng như bài nấy!
**** Vậy ha, bán hàng thiệt ở KHO Hàng Hiệu Sales (35/21C Trần Đình Xu, Q.1), thấy khách băn khoăn hoài nên rút ruột chia sẻ một lần đi!
**** Săn hàng sale Mỹ tới -50-60%: Coach, MK, CK, Ralph Lauren, Lacoste… từ túi, ví tới đầm, mắt kính, đồng hồ, giày… có sẵn tại kho hoặc web hanghieusales.com từ 9h-19h hàng ngày ha!

Related Posts