phoi-dong-ho-hang-hieu
Thế Giới Hàng Hiệu

Phối đồng hồ thời trang hàng hiệu phong cách thể thao –  công sở – tiệc tùng

Mỗi chiếc đồng hồ hàng hiệu đều có một cách phối thời trang riêng. Tuy nhiên, phối thời trang như thế nào để thật cá tính và hợp với từng hoàn cảnh thì không phải ai cũng biết. Để có thể hiểu rõ và biết thêm nhiều cách phối đồ cùng đồng hồ hàng hiệu khác nhau, Hanghieusales mời bạn đọc bài viết dưới đây!

  1. Phối đồng hồ thời trang hàng hiệu phong cách thể thao

Nếu bạn thích phong cách thể thao khỏe mạnh, năng động, bạn nên chọn đồng hồ hàng hiệu dây da hoặc dây vải, bản to, mặt tròn, nhiều kim cá tính. Trong trường hợp này, một chiếc áo thun đầy màu sắc cùng chiếc quần jean rách hay yếm cũng làm nổi bật sự năng động của bạn.
Để phối hợp một cách ăn ý, tốt nhất nên chọn màu đồng hồ ngược với màu áo, quần. Chiếc đồng hồ thời trang đầy màu sắc sẽ hợp với chiếc áo thui trơn tông màu ấm, sáng, ngược lại, nếu chiếc áo của bạn khá sặc sỡ, một chiếc đồng hồ tông màu trầm sẽ phù hợp.

chon-dong-ho-michael-kors-chinh-hang-cho-nam-nu-2
Đồng hồ hàng hiệu thời trang Michael Kors mặt trắng, dây trắng
giúp bạn nữ thêm cá tính và năng động

  1. Phối đồng hồ thời trang hàng hiệu phong cách công sở

Phong cách công sở gắn liền với kiểu thời trang lịch lãm, trang nhã chính vì vậy, bạn có thể tham khảo những chiếc đồng hồ thời trang hàng hiệu dây da bản nhỏ, mặt tròn. Loại đồng hồ này có thể kết hợp với những kiểu váy hoặc vest tối giản. Nếu thích kiểu dây kim loại, bạn có thể chọn đồng hồ mạ vàng, mặt vuông màu sáng để tôn nước da và cổ tay thon tròn.

michael-kors-mobile-heroDạo phố với chiếc đồng hồ hàng hiệu Michael Kors với dây đeo bản nhỏ
giúp cổ tay quý cô thêm sang trọng và lịch lãm

  1. Phối đồng hồ thời trang hàng hiệu với phong cách tiệc tùng sang trọng

Thật sai lầm khi nghĩ đồng hồ không phù hợp với không khí đẳng cấp và sang trọng trong những buổi tiệc. Hanghieusales xin giới thiệu bạn một số mẫu đồng hồ hàng hiệu không khác món trang sức mà bạn có thể diện cùng những bộ cánh lộng lẫy.

  • Đồng hồ hàng hiệu dây đan kim loại:

Tuy trông có vẻ khá dày và thô nhưng nếu kết hợp với kiểu đầm gợi cảm như xẻ ngựa táo bạo hoặc cut out, chắc chắn sẽ làm bật lên cá tính của bạn.

  • Đồng hồ hàng hiệu vòng kiềng:

Với hình dáng giống như vòng tay, đồng hồ vòng kiền có thể thay thế những phụ kiện đeo tay khác. Kiểu dáng mảnh, chất liệu kim loại, chiếc đ6òng hồ này sẽ giúp bạn trông nữ tính và quý phái hơn.

Related Posts