Chưa được phân loại

Tại sao lựa chọn túi xách hàng hiệu

Nhiều chị em thường đắn đo cân nhắc giữa việc có nên lựa chọn một chiếc túi xách hàng hiệu hay không bởi chi phí để có được món “trang sức” này không hề rẻ. Tuy nhiên xét về tổng thể thì đây là món quà chị em không nên bỏ qua.
Có nhiều ý kiến cho rằng tại sao lại chọn hàng hiệu trong khi ăn mặc thì mặc thế nào cũng được. Mỗi người có những nhận định khác nhau về xu hướng thời trang cũng như  một phong cách độc đáo và nét cá tính của bản thân. Có người lại cho rằng tại sao lại tốn tiền vào những điều vô ích, mua một chiếc túi xách lại tiêu hết cả tháng lương cực nhọc? Sao lại phải theo phong cách nước ngoài trong khi những chiếc túi xách bình thường vẫn tạo nên một phong cách độc đáo riêng biệt.

Tùy vào suy nghĩ của mỗi người mà có những ý kiến khác nhau, bản thân mình cũng là một cá thể và cũng có những ý kiến riêng cho mình. Không thể bác bỏ ý kiến của người khác mà đòi hỏi người khác theo ý mình. Sau đây là một vài ý kiến tích cực của việc sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu.
Để một thương hiệu được công nhận là túi xách hàng hiệu không chỉ được xây dựng dựa vào mức giá hay chiến lược Marketing của doanh nghiệp mà, nó cần được xây dựng trong cả một quá trình lâu dài và lấy uy tín làm nền tảng để phát triển. Vì vậy những sản phẩm túi xách thương hiệu nổi tiếng thế giới luôn là sự tổng hoà của mọi nét đẹp từ chất liệu cho tới kiểu dáng và đường nét hoa văn. Vẻ đẹp ấy có thể xem là hoàn hảo, khi được kết hợp với một bộ trang phục sang trọng thì túi xách hàng hiệu sẽ giúp vẻ đẹp ấy trở nên có sức hút lạ kỳ.
Có thể bạn đã biết những sản phẩm túi xách hàng hiệu hiện nay đều được làm từ những chất liệu tốt nhất, từng đường kim mũi chỉ đều không cho phép xảy ra bất cứ một sai sót dù là nhỏ nhất. Vì vậy khi cầm theo một chiếc túi xách bên mình đẳng cấp của bạn đã hoàn toàn khác biệt, vì thế chuyện những cô gái luôn ao ước được sở hữu một món đồ hàng hiệu sẽ không còn là chuyện quá ngạc nhiên. Là phụ nữ ai chẳng muốn mình xinh đẹp trong mắt người khác.
Một chiếc túi xách sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp cũng như sự tự tin cho người phụ nữ khi  bước chân ra đường, có thể đó là cách giúp họ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Mỗi người sẽ có những cách làm việc, suy nghĩ khác nhau nhưng để có thể  tạo sự thu hút và tự tin trong cuộc sống không phải ai cũng dễ dàng làm được, nhưng với một chiếc túi xách hàng hiệu như Michael Kors, Coach, Calvin Klein… giá cả tầm trung nhưng lại củng cố được sự tự tin cho phái đẹp thì việc chi một số tiền lớn dành cho nó là không hề phung phí.

gio-xach

Một quy luật bất thành văn thường được phụ nữ rỉ tai nhau đó là “muốn biết người phụ nữ ấy là người có đẳng cấp như thế nào thì cứ nhìn vào chiếc túi hoặc đôi giầy mà cô ấy mang”. Có thể thấy lúc này túi xách hàng hiệu không đơn giản chỉ là phụ kiện thời trang mà nó còn là đẳng cấp và thước đo cho thương hiệu cá nhân của mỗi quý cô.


Và một lý do vô cùng đơn giản của việc sử dụng hàng hiệu nữa chỉ vì sở thích, niềm vui mà thôi. Đôi khi sở thích mỗi người khác nhau và có những cách tạo niềm vui khác nhau. Họ sưu tầm những chiếc túi xách hàng hiệu tạo nên một bộ sưu tập riêng cho mình chính là nguồn cảm hứng, niềm vui trong cuộc sống thì có gì là quá xa xỉ và không đúng đâu.

(Lê Vũ Thùy Linh)