Thế Giới Hàng Hiệu

10 dòng nước hoa hàng hiệu nữ đáng để mua nhất năm 2015

Nước hoa là một món trang sức vô hình nhưng ẩn chứa sức mạnh kỳ diệu, có thể khiến một người không thể quên, có thể khiến một người say đắm vì bạn.
Chính vì thế mà một người phụ nữ không thể thiếu trong giỏ xách một lọ hương thơm cho riêng mình, vậy nên chọn mua nước hoa nào đây trong cả chục hàng hiệu nổi tiếng? Đầu tiên, bạn nên xem xét nước hoa bạn muốn mua có xuất xứ từ đâu, vì cùng một dòng nước hoa nhưng hương thơm của lọ xuất xứ từ Mỹ thì khác với xuất xứ từ Singapore. Thứ hai là chọn mùi hương phù hợp với phong cách: trẻ trung và tươi mát, nồng nàn và quyến rũ, ngọt ngào và thanh lịch…. Thứ ba là cân nhắc mùi hương nào dùng cho nơi có khí hậu lạnh, khô hanh và cái nào dùng cho khí hậu nóng, oi bức; hoặc hương nào dùng cho những ngày mưa, hương nào thích hợp cho ngày nắng đẹp. Những điều đó sẽ giúp bạn có một phong cách hoàn hảo trong mắt mọi người.
Sau đây là một số dòng nước hoa nữ đáng để bạn lưu tâm trong xuân mới 2015 này, các gợi ý này đều là hàng hiệu uy tín nên từ thiết kế chai lọ đến các tầng hương thơm đều được chăm chút tỉ mỉ.
nuoc-hoa-hang-hieu
1. Kenzo in the air: ngọt ngào nhẹ nhàng của hoa hồng, mộc lan, việt quất; thanh tao của hương hoa .
2. Miss dior cherie ( Eau de perfume): hương hoa hồng, hoa lài, một chút hổ phách, rễ cây,
3. Chloe love: vẻ đẹp của sự cá tính, mạnh mẽ của mâm xôi; ngọt ngào quyến rũ của mẫu đơn và hoa hồng.
4. Elie Saab: hoa lài dễ thương ngọt ngào,t hanhmats của trà xanh nên rất tinh khiết, hương thơm lâu bền.
5. Chanel Coco Mademoiselle ( eau de perfume): dành cho các quyes cô trẻ trung, sang trọng, quyến rũ với hương thơm của hoa hồng, hoa lan.
6.Chanel chanel ( eau de perfume): đóa hoa iris vào sáng sớm, xạ hương, oải hương, thích hợp cho một buổi tối lãng mạn.
7. Dior Jodore ( eau de perfume): là loại chai cổ điển của chnel, hương thơm ngát của hoa lan, cảm giác êm ái, tự tin khi hương thơm tỏa trên người.
8. Givenchy couture hot ( eau de perfume): mùi hương nồng ấm, mãnh liệt của hoa mâm xôi, hoa mẫu đơn, khiến mọi ánh mắt chú ý đến bạn.
9. Lancome Poeme: mùi hương thơm quyến rũ khiến bạn mê say với 11 loài hoa, 5 trái cây, 6 gỗ quý, đảm bảo rất thơm và bền vô cùng
10. Chanel Coco: mùi hương tuyệt vời mãnh liệt, mang sự cay cay quyến rũ của mimosa, hoa hồng, hoa lan, hổ phách, đàn hương, xạ hương.

Related Posts