giay-hang-hieu
Thời Trang Hàng Hiệu

3 cách phối thời trang với giày gót nhọn hàng hiệu USA

 
Giày cao gót nói chung và giày cao gót hàng hiệu USA nói riêng là một người bạn không thể thiếu của hội bạn gái thích làm đẹp. Không chỉ giúp các nàng ăn gian thêm chiều cao mà những đôi giày cao gót còn tăng thêm độ quyến rũ, điệu đà của các nàng mỗi khi xuất hiện giữa tâm điểm.
Hanghieusales xin chia sẻ cách phối giày gót nhọn với 3 kiểu thời trang khác nhau, hi vọng các bạn sẽ chọn ra cho mình những kiểu phù hợp với cá tính mình nhất!

  1. Giày gót nhọn hàng hiệu USA với đầm/ chân váy

Với thân hình thon thả và đôi chân dài, bạn đừng ngại khi diện cho mình một chiếc váy xòe ngắn hàng hiệu USA trên gối cùng với đôi giày gót nhọn hàng hiệu USA thanh thoát. Hoặc kết hợp kiểu đầm ôm sát body với đôi giày cao trên 10cm cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Nếu chẳng may bạn không sở hữu một cặp chân dài miên man, đừng buồn, chỉ cần gọn một dáng váy có độ bồng bềnh nhất định kèm theo một đôi giày gót nhọn khoảng từ 5-7cm, ắt bạn sẽ chẳng thua kém bất kì cô nàng người mẫu nào.

1

Một đôi giày gót nhọn hàng hiệu USA – Calvin Klein cùng dáng váy suông là một sự kết hợp phù hợp với mọi dáng người.

  1. Giày gót nhọn hàng hiệu USA với quần Jean

Quần jean là một trong những item không thể không có trong tủ quần áo của một cô nàng mê hàng hiệu. Có nhiều cách phối hợp quần jean với giày cao gót hàng hiệu USA, bạn có thể tham khảo:

  • Áo croptop nổi bật cùng quần jean cạp cap thì đừng quên chọn một đôi giày cao gót tông màu sáng
  • Áo len diện với quần jean màu sáng thì ưu tiên những đôi giày cao gót tông màu trung tính
  • Áo sơ mi hay áo thun đơn giản phối với quần jean rách xắn gấu phải phối với giày cao gót màu pastel ngọt ngào hoặc đối với những cô bạn cá tính hơn thì thử kết hợp với giày cao gót họa tiết nổi bật hoặc có đinh tán.

2

Giày cao gót nhọn tông màu đỏ cũng là một sự lựa chọn tối ưu cho set đồ này!

Với những bạn nấm lùn thì nhớ phối cho mình chiếc quần jean cạp cao hoặc quần short jean để ăn gian chiều cao tối đa nhé. Tạo điểm nhấn bằng một đôi giày cao gót màu nổi sẽ khiến bạn trở nên thật sự nổi bật và cao ráo giữa đám đông.

  1. Giày gót nhọn hàng hiệu USA với Jumpsuit

Chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, Jumpsuit rất nhiều cô nàng cá tính, năng động chọn lựa bởi nó giúp cho các nàng thoải mái vận động trong bất kì thời tiết nào.
Tuy nhiên, Jumpsuit khá kén dáng người, nếu bạn không tự tin với chiều cao của mình thì nên chọn những bộ Jumpsuit eo cao cùng một đôi giày gót nhọn hàng hiệu USA để nâng tầm đẳng cấp cho set đồ thời trang của bạn.

3

Giày gót nhọn hàng hiệu USA – Michale Kor – phối cùng Jumpsuit suông dài giúp bạn nữ tôn dáng

Còn đối với những bạn nữ đã được trời phú cho vóc dáng cao dong dỏng thì hãy chọn dáng suông, ít họa tiết và đừng quên một đôi giày cao gót nhọn tông màu trung tính như nude, đen hoặc trắng nhé.