tui_michael_kors_01
Thế Giới Hàng Hiệu

4 mẫu túi xách hàng hiệu của mùa hè 2016

Trong cuộc sống hiện đại, túi xách là một phụ kiên không thể thiếu với chúng ta khi ra đường. Nó không chỉ giúp bạn mang theo đồ cá nhân mà còn góp phần tạo nên phong cách thời trang của bạn. Đặc biệt là với một chiếc túi xách hàng hiệu thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào? Hãy đến với Hàng Hiệu Sales để chọn cho mình một chiếc túi xách phù hợp với phong cách của bạn mà vừa đẹp, giá mềm còn chất lượng thì khỏi chê từ các thương hiệu lớn trên thế giới như COACH, MICHAEL KORS, TOMMY, KALVIN KLEIN.

Với những cô nàng năng động thì những chiếc túi xách nữ đeo vai cá tính như Coach classic red của COACH  là một sự lựa chọn hàng đầu. Chiếc túi Coach classic red với thiết kế gồm 1 ngăn chính và 2 ngăn nhỏ, túi dạng khóa kéo tiện dụng, ngoài ra dây đeo chéo dài 110cm có thể tăng đơ, phù hợp với mọi vóc dáng của bạn. Chất liệu của  túi  là da thật, logo COACH trên túi làm nổi bật sự sang trọng của  sản  phẩm. Chiếc túi xách này có thể kết hơp với nhiều phong cách từ quần jean khỏe khoắn đến những chiếc váy điệu đà mà không làm mất đi vẻ năng động, trẻ trung của người dùng.

tui-xach-hang-hieu-27.1

Còn các quý cô công sở thì một sản phẩm của MICHAEL KORS là chiếc túi xách đeo vai Michael Kors Hamilton Red, với gam màu đỏ thời thượng, làm nổi bật sự sang trọng và tinh tế của người mang. Thiết kế nhiều ngăn với kích thước tầm trung, có thể đựng được các loại sổ nhỏ, giấy tờ, đồ dùng cá nhân một cách rất gọn gàng. Qủa là một lựa chon đáng được ưu tiên phải không nào các quý cô?

tui-xach-hang-hieu-32.1

Một thiết kế khác của MICHAEL KORS là túi xách đeo vai Michael Kors Ava mini Ballet Crossbody, ấn tượng đầu tiên về chiếc túi này là kích thước nhỏ gon, màu hồng pastel sẽ hớp hồn ngay các cô nàng có phong cách nhẹ nhàng. Túi được làm từ chất liệu da thật, có 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ, dạng nắp gập gài nút tiện dụng và dây đeo có thể tăng đơ phù hợp với sở thích người dùng. Bạn có thể mang chiếc túi xách này đi dạo phố, các buổi tiệc và cả lúc đi làm nữa. Tôi chắc  rằng khi sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ không muốn xa rời nó đâu.

Đặc biệt vào mùa hè này, một sản phẩm hứa hẹn sẽ rất hot của COACH  là chiếc túi xách đeo vai Coach dahlia với thiết kế trơn đơn giản, nhẹ nhàng gồm 2 ngăn lớn hai bên, ngăn giữa nhỏ gọn giúp bạn đựng đồ cho những chuyến du lịch sắp tới mà vẫn rất gọn gàng, thời trang. Về màu sắc thì chiếc túi này có 3 màu: hồng đậm, hồng nhạt và xanh dương cho các nàng tự do lựa chọn màu mà mình yêu thích.

tui-xach-hang-hieu-33.1

Vẫn còn rất nhiều mẫu túi xách, ví cầm tay hàng hiệu khác đang chờ các bạn tại Hàng Hiệu Sales, các bạn đừng bỏ lỡ nhé vì số lượng có hạn! Nhanh chân shopping đón hè nào các cô gái!

Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ quen thuộc: 35/21C Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Hoặc mua online thông qua Facebook https://www.facebook.com/LuxuryOutletSales/,

Website https://hanghieusales.com/

Mỹ Hòa

Related Posts