Thế Giới Hàng Hiệu

Cách dùng nước hoa cho người nhiều mồ hôi của nước hoa hàng hiệu

nuoc-hoa-hang-hieu
Nước hoa hàng hiệu tin rằng: một người đẹp lôi cuốn ta không chỉ vì dáng vóc giọng nói mà còn là hương thơm của cô ấy. Đó có thể là hương tự nhiên hoặc đó là một thứ nước hoa đặc biệt. Bạn có biết rằng với cùng một loại nước hoa nhưng chúng sẽ kết hợp với cơ địa của mỗi người để tạo nên mùi hương đặc trưng, không ai giống ai. Nước hoa hàng hiệu sẽ chia sẻ những mẹo hay cho những bạn có mồ hôi nhiều, nặng mùi sử dụng nước hoa hiệu quả.
Thứ nhất, giữ cơ thể sạch sẽ trước khi dung nước hoa: Điều đáng sợ nhất chính là cơ thể chúng ta có nhiều mồ hôi do hoạt động nhiều, và nếu ta xịt nước hoa lúc này thì mùi rất khó chịu. Nên bạn hãy dùng nước hoa khi cơ thể sạch sẽ. Có thể sử dụng sản phẩm khử mùi khi vừa tắm xong, sau khoảng 10 phút bạn mới dùng nước hoa. Lưu ý: nên xịt ở gáy, sau lỗ tai, hai cổ tay trong; tránh xịt lên ngực hoặc cổ gần vùng nách.
Thứ hai, bạn nên dùng nước hoa dạng lăn: Nước hoa dạng lăn là nước hoa cô đặc, có đầu lăn tròn ở phần nắp chai, bạn chỉ cần lăn vào những vùng cần thiết. Bạn tránh chọn nước hoa có mùi xạ hương, hổ phách và đinh lăng, vì những mùi hương này dễ hòa với mùi tự nhiên của cơ thể và tạo ra một hỗn hợp mùi hắc, khó chịu. Lưu ý là không nên sử dụng quá nhiều nước hoa do nước hoa dạng lăn thường đậm đặc hơn dạng xịt.
 
nuoc-hoa-hang-hieu-2Thứ ba, bạn không nên xịt nước hoa lên trang phục: Khi xịt nước hoa lên trang phục sẽ không làm mất đi mùi mồ hôi mà thậm chí khi bạn hoạt động, mồ hôi thấm vào áo sẽ lưu lại mùi khó chịu hơn. Do đó, bạn có thể chọn mua nước hoa để trong tủ quần áo, mùi hương sẽ ướp vào vải một cách tự nhiên.
nuoc-hoa-hang-hieu-3
Thứ tư, chế độ ăn uống: dù nước hoa hàng hiệu có thơm và giữ mùi lâu bao nhiêu đi chăng nữa cũng không bằng việc bạn chú ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi. Hãy ăn nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế những loại rau củ nặng mùi. Uống nhiều nước, ngủ nghỉ có giờ giấc. Cách này không chỉ giúp bạn có một sức khỏe tốt mà sự đào thải các chất cặn bã trong cơ thể cũng diễn ra lành mạnh hơn, cải thiện vấn đề mồ hôi nặng mùi cho bạn.
Thứ năm, kết hợp các sản phẩm mỹ phẩm: Để tạo hương thơm tươi mát cho cơ thể và tránh tình trạng các mùi hương không hòa hợp với nhau, bạn hãy chú ý đến sản phẩm mỹ phẩm thường dùng, bao gồm: dầu gội, sữa tắm, sữa dưỡng thể,… Hãy chọn những hương thơm tương đồng với nước hoa bạn yêu thích.
Nỗi khổ nặng mùi là một điều thầm kín mà ai cũng muốn thoát khỏi nó. Những mẹo trên đây của nước hoa hàng hiệu USA dành cho những bạn thích sử dụng nước hoa nhưng lại không hài lòng với hương thơm trên cơ thể. Các thói quen này sẽ tạo cho bạn sự quyến rũ, lôi cuốn, đánh tan nỗi lo rau mùi!

Related Posts