xu-huong-giay-2016
Thế Giới Hàng Hiệu

Dự báo 2 xu hướng giày hàng hiệu công sở hot nhất mùa thu đông 2016

 
Một chút ưu ái những cô nàng công sở, hôm nay, Hanghieusales dành tặng các bạn bài viết “Dự báo 2 xu hướng giày hàng hiệu công sở hot nhất mùa thu đông 2016”. Hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình kiểu giày hàng hiệu không chỉ đẹp mà còn thời thượng, bắt kịp xu hướng thời trang.
 

  1. Giày hàng hiệu đế thô

Xu hướng HOT nhất mùa Thu Đông năm nay không thể bỏ qua đôi giày hàng hiệu đế thô. Lần trở lại này của mình, giày đế thô đã đánh dấu một bước chuyển mình, giúp cho các cô nàng mê thời trang có thêm nhiều sự lựa chọn kết hợp mỗi khi đi làm.

1

Quần jean xắn gấu với áo sơ mi oversize đơn giản những không kém phần thanh lịch phối với đôi giày gót vuông hàng hiệu màu nâu giúp người mẫu Thanh Hằng trẻ trung và năng động.

2

Đừng bỏ qua cách phối vest sọc trắng đen cùng một đôi giày gót vuông hàng hiệu màu trắng ôm gọn đầu mũi chân nếu bạn yêu thích thời trang thanh lịch.
Để tăng độ cuốn hút trong từng bước chân, các nàng công sở đừng bỏ qua cách phối vest sọc trắng đen cùng một đôi giày cao gót vuông hàng hiệu màu trắng ôm gọn đầu mũi chân. Quai giày thanh mảnh tạo nên cảm giác thanh lịch phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ tính.
Những bạn gái cá tính mạnh đừng bỏ qua giày cao gót quai bản to. Đây sẽ là điểm cộng cực chất nếu bạn phối cùng một chiếc váy da lộn hoặc với các dáng váy ôm sát cơ thể khoe đường cong tinh tế.

  1. Giày hàng hiệu gót nhọn

Phiên bản giày gót nhọn hàng hiệu hot nhất mùa thu đông này chính là thêm phần biến tấu quai đính quanh cổ chân. Cô gái yêu thích phong cách thanh lịch, tối giản, một chiếc đầm suông cùng đôi giày cao gót buộc dây cũng làm bạn thêm quyến rũ.
3

Một chiếc đầm suông cùng đôi giày cao gót buộc dây cũng làm bạn thêm dịu dàng, quyến rũ

Với những cô gái cá tính mạnh, thường chọn cho mình những bộ cánh nổi bật, ấn tượng, thì chọn đôi giày gót nhọn đinh tán hoặc đôi giày gót nhọn dây đan. Đừng quên cùng những chiếc kính râm thời thượng, hay phụ kiện dây mảnh để nâng tầm đẳng cấp.

4

Chật da lộn đính kim tán, đôi giày hàng hiệu MICHAEL KORS cũng là một item được săn đó nhất Hanghieusales trong những ngày đầu tháng 8 mùa Thu Đông.
 
Nếu bạn vẫn đang phân vân, chưa tìm được đôi giày hàng hiệu ưng ý, đừng ngần ngại, hãy đến trực tiếp cửa hàng Hanghieusales để được tư vấn và tự tay chọn cho mình một đôi giày phù hợp với mức giá sale cực kì ưu đãi nhé!