Thế Giới Hàng Hiệu

Dùng nước hoa hàng hiệu sao cho hiệu quả!

nuoc-hoa-hang-hieu.2
Với nhịp sống hiện đại ngày nay con người ngày càng chú ý đến vẻ đẹp của bản thân, chăm chút từ trang phục cho đến hương thơm trên người. Các hàng hiệu nước hoa nổi tiếng như Chanel, Vera Wang, Gucci, Versace…nắm bắt được tâm lý đó đã tạo ra vô số hương thơm ngọt ngào quyến rũ. Thế giới của hương thơm như một thế giới kỳ diệu vậy.
Trong những năm của thập niên 1980, khoa học đã phát minh ra một vật cảm biến giúp ngành công nghiệp mùi hương phát triển đột phá. Chúng được gắn lên đối tượng chiết mùi hương để ghi nhận các phần tử vật chất có chứa trong mùi hương của vật đó, phân tích, so sánh và gửi dữ liệu lại cho các nhà chế tác nước hoa. Vật cảm biến này chỉ ứng dụng cho những mùi hương quen thuộc từ cỏ cây, hoa lá hay thức ăn. Nhưng nhờ đó, các hãng nước hoa có thể chế tạo ra mùi hương của bất kỳ thứ gì trong cuộc sống này.
Có một sự thật bất ngờ: Bạn thường không ngửi thấy mùi hương của mình. Khi bạn xịt nước hoa lên da, mũi bạn thường có xu hướng tự điều chỉnh để thích nghi với mùi hương đó, theo thời gian bạn sẽ không cảm thấy sự hiện diện của mùi hương đó nữa. Do đó, bạn hãy chú ý đến liều lượng xịt nước hoa hàng ngày nhé, nếu đã quá quen thuộc với mùi hương, bạn có thể xịt nhiều hơn bình thường, nồng hơn, gây khó chịu cho người xung quanh.
Đối với những bạn có làn da nhạy cảm nhưng có sở thích dùng nước hoa thì sao? Bạn hãy chọn những mùi hương nhẹ nhàng, thân thiện với làn da của bạn. Để chắc chắn không ảnh hưởng đên sức khỏe, bạn nên xịt nước hoa lên quần áo mà bạn mặc bên ngoài,những vùng áo dày một chút để hạn chế nước hoa tiếp xúc trực tiếp với làn da.
nuoc-hoa-hang-hieu-3
Các vị trí xịt nước hoa mà bạn đã biết là gì?
Cổ tay, sau tai, gáy,khuỷu tay… và một vị trí khá ấn tượng, đó là mái tóc. Lượng dầu có sẵn trong tóc giúp lưu hương lâu hơn khi bạn xịt lên da. Do nhận nhiệt lượng từ cơ thể và luôn chuyển động nên nước hoa sẽ phân tán tốt hơn khi xịt lên tóc.
nuoc-hoa-hang-hieu-4
“ Nước hoa cũng như đồ ăn. Chúng có thê rất tốt và được mua với một giá hời”. Điều đó nghĩa là, nước hoa đắt chưa chắc đã tốt. Bạn có thể bỏ ra một khoản lớn cho một chai nước hoa bé nhỏ của một thương hiệu hàng hiệu danh tiếng mà không thấy hài lòng. Giá cả của nước hoa còn phụ thuộc vào nguyên liệu chiết xuất mùi hương của chúng. Một nhãn hiệu hàng hiệu lớn có thể bán một chai nước hoa rẻ vì những hương liệu dễ kiếm trong tự nhiên, song một dòng nước hoa cơ bản lại khá đắt đỏ chỉ với lượng nhỏ chất liệu quý hiếm trong sản phẩm.

Related Posts