Thế Giới Hàng Hiệu

Kinh nghiệm lựa chọn áo thun nam hàng hiệu USA chuẩn dáng làm quà tặng

 
Việc lựa chọn mẫu mã và kích cỡ áo thun hàng hiệu USA sao cho thời trang và cá tính, lại phù hợp với vóc dáng người mặc là chuyện không hề dễ dàng mà nhiều nàng đôi khi phải đau đầu suy nghĩ. Dưới đây là một số kinh nghiệm nhỏ giúp nàng có thể lựa chọn được cho bạn bè hay những người mình quan tâm một chiếc áo thun thật vừa ý.
Áo thun dành cho những chàng có vóc dáng cân đối
Những chàng đã sở hữu một thân hình cân đối thường không phải quá lo lắng khi lựa chọn một chiếc áo thun hàng hiệu USA vừa ý. Mọi loại áo thun từ những chiếc áo cổ tim đến cổ tròn, áo trơn hay kẻ sọc đều phù hợp miễn là kích cỡ áo tương đối vừa vặn với vóc người.
Sự lựa chọn phù hợp cho những anh chàng cơ bắp
Mẫu áo thun nam hàng hiệu USA bó sát với gam màu đơn sắc với kiểu áo cổ tim hay sát nách sẽ là điểm nhấn cá tính tôn lên vẻ đẹp hình thể của chàng. Điểm nhấn cho chàng nằm ở vẻ đẹp hình thể nên lựa chọn những chiếc áo thun với họa tiết được tối giản, tránh cầu kỳ, không làm mất tập trung của người nhìn.
1
Lựa chọn một chiếc áo thun nam Lacoste trơn, với dáng ôm bó sát cơ thể giúp tôn lên vẻ đẹp cơ bắp của chàng
Đối với những chàng trai gầy và ốm
Với một chiều cao ấn tượng nhưng cân nặng lại không cân xứng, việc lựa chọn áo thun cho các chàng cần phải được đầu tư kỹ lượng. Một chiếc áo quá rộng khiến chàng trông mất cân đối nhưng một chiếc áo quá ôm lại làm nổi bật hơn dáng gầy của chàng. Áo thun hàng hiệu USA dành cho những anh chàng này cũng nên có gam màu sáng hơn với họa tiết rộng và dày hơn. Để tăng thêm nét dẹp hình thể, nàng có thể chuẩn bị chàng những phụ kiện vô cùng nổi bật như áo khoác ngoài hay áo ghi lê để tăng phần cá tính.
Nam giới có thân hình mập cùng chiều cao khiêm tốn
2
Áo thun Lascoste sẫm màu tăng tính cân đối cho hình thể hơn khi kết hợp cùng một chiếc thắt lưng vừa vặn cơ thể
Những chiếc áo thun với màu sẫm và tối phát huy tác dụng tối đa giúp những chàng với dáng người này trông gọn gang hơn. Các nàng cũng cần lưu ý chọn những chiếc áo thun có dáng hơi rộng nhưng không nên quá dài sẽ là khuyết điểm lớn đối với chiều cao của chàng. Họa tiết áo thun hàng hiệu USA với những đường kẻ sọc dọc hay hoa văn nhẹ nhàng, kết hợp với một chiếc thắt lưng vừa vặn có thể khiến thân hình chàng trông thanh mảnh hơn hẳn.