kate-spade-tui-xach-chinh-hang
Thế Giới Hàng Hiệu

Mách nhỏ cách chọn túi hàng hiệu phù hợp với tiệc tùng –  đi làm – dạo phố

 
Ăn mặc như thế nào để có thể phù hợp với từng hoàn cảnh, nổi bật cá tính đã thật đau đầu, phối với túi hàng hiệu ra sao còn khiến bạn đau đầu hơn?
Đừng lo, Hanghieusale sẽ giúp bạn các chọn túi hàng hiệu
phù hợp với từng không gian tiệc tùng – đi làm – dạo phố. Cùng tham khảo nhé!

  1. Chọn túi hàng hiệu cho những buổi tiệc

Tùy thuộc vào bộ trang phục và chủ đề của buổi tiệc mà bạn nên chọn kiểu túi xách hàng hiệu sao cho phù hợp. Nếu đó là buổi tiệc nhỏ, bạn nên chọn túi xách kích thước nhỏ có thể đựng điện thoại, và một cây son. Kiểu dáng túi nên thanh lịch, màu sắc nhã nhặn, ít họa tiết.Nếu đó là buổi tiệc đẳng cấp, hãy chọn cho mình mẫu túi xách đính long hoặc đinh tán, kim sa bắt mắt.

  1. Chọn túi hàng hiệu cho môi trường công sở

Môi trường công sở yêu cầu sự chuẩn mực, bạn nên chọn túi xách hàng hiệu dáng hộp đơn giản, lịch sự, kích thước vừa phải khoảng 20×25 để dễ dàng đựng vậy dụng cá nhân. Đặc biệt nên chọn túi có dây đeo vai hoặc xách tay để tiện trong việc di chuyển.
1
Túi xách hàng hiệu Coach màu đen trung tính này sẽ giúp phong cách thời trang công sở của bạn thêm thanh lịch và sang trọng.
Ngoài ra một chiếc clutch kích thước vừa phải cũng sẽ giúp những cô nàng công sở thêm phần cá tính và khác biệt.

2

Chiếc clutch Coach hàng hiệu này cũng là một phù kiện phù hợp với thời trang công sở.

  1. Chọn túi hàng hiệu cho buổi dạo phố thú vị

Nói về túi xách dạo phố thì vô cùng đa dạng không chỉ về kiểu dáng mà còn mẫu mã. Biết kết hợp một cách tinh tế, các nàng đã có thể trở thành một fashionista đẳng cấp.
– Túi Oversize:
Những kiểu túi xách có kích thước tương đối lớn này là một trong những “must-have-item” trong năm nay bởi chúng góp phần làm cho những bộ trang phục tối giản nhất cũng trở nên cá tính hơn bao giờ hết.

3

Túi xách hàng hiệu Michale Kor Oversize giúp set đồ dạo phố của cô nàng trông thật sành điệu.
– Túi dây rút
Cũng là một trong những item được nhiều fashionista yêu thích, túi dây rút giúp cuộc dạo chơi của các nàng thêm vui và tiện lợi. Đối với cô bạn mét năm, đừng chọn kiểu túi có dây quá dài nhé! Và cũng đừng quên kiểm tra dây túi trước khi ra đường!
– Túi tote
Với chất liệu vải thô hoặc denim dày dặn, đựng được nhiều vật dụng cá nhân, túi tote được nhiều cô gái yêu thích, mang theo bên mình trong những chuyến đi phượt cùng bạn bè. Với những cô nàng yêu thích sự nữ tính, tinh nghịch, comno áo thun thụng, jean rách, giày sneaker vớ cao và túi tote hàng hiệu một bên vai cũng làm các bạn thêm cá tính và nổi bật.