Thế Giới Hàng Hiệu

Mẹo chọn mũ lưỡi trai hàng hiệu phù hợp từng khuôn mặt

 
Những chiếc mũ lưỡi trai dần biến mất và bỗng chốc được các tín đồ thời trang mang trở lại với một diện mạo và phong cách đầy bất ngờ. Tại Hanghieusales, bên cạnh kính râm, đồng hồ, nón lưỡi trai cũng là một trong những phụ kiện hàng hiệu được săn đón nhiều nhất. Làm thế nào để chọn cho mình mũ lưỡi trai thật phù hợp mà vẫn cá tính, cùng Hanghieusales đọc bài bên dưới nhé!
Về màu sắc khi chọn mũ lưỡi trai hàng hiệu
Thật may mắn nếu bạn sở hữu tông da trắng vì bạn có thể phối với nón lưỡi trai hàng hiệu bất kì màu sắc nào. Muốn nổi bật, bạn có thể chọn nón caro hoặc sọc tuy nhiên bạn phải cẩn thận khi phối với trang phục nhé!

Nón lưỡi trai hàng hiệu tông màu đỏ giúp bạn da ngăm có thể tự tin trong bất cứ hoàn cảnh nào
Những bạn có làm da xỉn màu không nên chọn nón có tông màu tối, đặc biệt là màu đen vì sẽ khiến cho nước da của bạn trông tối hơn. Hãy thử những tông màu tươi và sáng hơn như đỏ, hồng phấn, xanh quân đội… Nếu thích phong cách nữ tính, lãng mạn, bạn có thể chọn tông màu pastel dịu ngọt như nude, mint, vàng nhạt và nhớ là phải kết hợp với trang phục đậm màu hơn nhé!
Về kích thước khi chọn mũ lưỡi trai hàng hiệu
Vì tiêu chuẩn quốc tế khác xa với kích thước tiêu chuẩn ở Việt Nam, chính vì vậy hãy kiểm tra thật cẩn thận trước khi mua một chiếc nón lưỡi trai hàng hiệu ở nước ngoài.

2

Một chiếc mũ lưỡi trai vừa kích thước đầu sẽ giúp bạn thoải mái và năng động hơn trong mọi hoạt động
Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý, một chiếc nón lưỡi trai đạt chuẩn kích thước đó là vừa khít với khuôn đầu, không tụt quá mang tai.
Cách phối mang mũ lưỡi trai hàng hiệu

  • Nếu bạn có gương mặt trái xoan, bạn có thể phối bất kì kiểu nón lưỡi trai hàng hiệu nào bởi khuôn mặt này phù hợp với hầu hết các kiểu nón.
  • Nếu bạn có khuôn mặt tròn, hãy chọn mũ lưỡi trai hàng hiệu chóp nhọn, vén tóc phía sau hoặc búi củ tỏi cũng là một cách giúp gương mặt bạn gọn hơn. Hạn chế việc mang mũ lưỡi trai ngược ra phía sau vì nó sẽ làm lộ những khuyết điểm của một gương mặt tròn.
  • Nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông, hạn chế chọn mũ lưỡi trai chóp nhọn. Một chiếc kính râm bo tròn góc cùng là một phụ kiện cần đi kèm để giảm độ góc cạnh cho khuôn mặt.

3

Mũ lưỡi trai hàng hiệu Puma chóp nhọn đang được bán với giá ưu đãi tại Hanghieusales