michael-kors
Thế Giới Hàng Hiệu

Michael Kors khéo léo đưa các gam màu trung tính vào trong thiết kế.

Thu sẽ bớt nóng đi và Đông sẽ lạnh hơn với các gam màu trung tính của những mẫu thời trang Nam – Nữ như hiện nay. Và việc sử dụng những thiết kế có gam màu trung tính tương tự như việc bạn đang cầm chiếc dao 2 lưỡi trên tay. Nếu bạn biết cách tận dụng triệt để thì nó sẽ là vũ khí lợi hại luôn giúp bạn tỏa sáng. Nhưng ngược lại, nó sẽ chính là công cụ dìm bạn một cách không thương tiếc trước đám đông. Vậy làm thế nào để Mix đồ một cách hợp lí nhất để được bừng sáng giữa mùa đông lạnh lẽo, hay tự tin dạo bước trong nắng ấm của mùa thu. Hàng Hiệu Sales sẽ gợi ý cho các bạn một số cách phối các trang phục từ nhãn hiệu Michael Kors với những gam màu trung tính sao cho hợp thời, thanh lịch và tinh tế.
 
hhjj

ảnh Kis Modasi

Phá cách, cá tính, mạnh mẽ hay năng động là những bản chất mà gam trung tính có thể giúp bạn làm được điều đó để tạo nên sự  khác biệt “hãy là chính bạn” . Màu trung tính là màu sắc của sự sang trọng, quyến rũ và là kiểu màu sắc linh hoạt trong việc mix đồ. Màu trung tính là bảng màu rất dễ giúp bạn biến hóa phong cách thời trang, bạn có thể năng động, trẻ trung đến thanh lịch, quyến rũ chỉ với một chút thay đổi trong việc phối kết trang phục.

kjl

ảnh Kis Modisa

Đặt những gam màu trung tính nằm cạnh nhau
Đừng nghĩ như vậy là nhàm chán, chỉ cần bạn biết cách phối kết thì  chẳng có gì là đơn điệu cả. Vì trong phong cách thiết kế của Michael Kors luôn luôn thể hiện tính cách trẻ trung, năng động và luôn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, nên chỉ cần một chút khéo léo sẽ giúp bạn nổi bật và tự tin tỏa sáng. Đặt một tông màu tối cạnh một màu sáng hơn, ví dụ như chân váy đen, áo sơ thun trắng hay một chiếc áo len màu xám và giày cao gót màu nude. Sự kết hợp của những sắc độ trung tính sẽ giúp bạn nổi bật, hợp thời trang hơn nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng, thanh lịch cần có của một cô nàng công sở. Không những về quần áo hay những chiếc đầm nữ xinh xắn mà nhà mốt Michael Kors còn mang gam màu trung tính và cả thit kế những chiếc túi xách vô cùng độc đáo và tinh tế.
image_91253_1_874_1_261_1_10028_1_68247

Túi xách Michael Kors họa tiết da trăn vô cùng độc đáo, sáng tạo

Họa Tiết
Đây là lựa chọn đầu tiên bạn cần nghĩ đến nếu muốn thêm gia vị màu bộ trang phục trung tính của mình. Hãy thử tưởng tượng xem khi bạn diện một chiếc áo phông trắng, kết hợp một chiếc áo khoác màu beige và kết hợp một chiếc quần họa tiết tương ứng. Item “họa tiết” này chắc chắn rằng đây sẽ là điểm nhấn đắt giá cho tổng thể mà không sợ bị xung đột với bất kỳ item nào khác. Michael Kors luôn được biết đến là nhà mốt đi đầu trong phong trào dùng họa tiết da trăn, da beo hay hoa văn vô cùng độc đáo
Michael-Kors-Carnation-Print-Items-May-17-2018

Đầm nữ Michael Kors họa tiết hoa văn vô cùng ấn tượng, cuốn hút

Tạo điểm nhấn với một gam màu nổi bật
Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc phối kết thời trang, nên còn e ngại khi phải phối màu họa tiết thì đừng quá lo lắng. Hãy thử phối các gam màu trung tính đơn sắc nổi bật của Michael Kors với nhau cũng là một cách hay sẽ giúp bạn đa dạng hơn trong phong cách thời trang của mình.
michael_kors_collection_spring_2019_runway_show_-_getty_-_h_split_embed_2

    những gam màu đơn sắc sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Nhìn chung, nhà mốt Michael Kors luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời, là sự kết hợp hoài hòa giữa phong cách và tinh tế trong thế giới thời trang hàng hiệu.

Huỳnh Hồng