Thế Giới Hàng Hiệu

Những điều nên và không nên khi sử dụng quần Jean Levi’s

Những điều nên và không nên khi sử dụng quần Jean Levi’s.
Quần Jean có một sức hấp dẫn đặc biệt với tất cả mọi lứa tuổi bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và nhất là hiệu quả thiết thực của nó trong mọi công việc hàng ngày. Với lịch sử lâu đời từ năm 1873, quần Jean Levi’s mang trong mình thương hiệu của sự đơn giản, phóng khoáng, hãng Levi’s là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai cô gái.

Nhưng trong quá trình sử dụng, chúng ta vô tình làm cho sản phẩm từ chất liệu jean bị hư hỏng, giãn hoặc co rút, bị bạc màu và không thể tiếp tục mặc nữa. Vậy làm sao để giữ được độ bền của quần jean nói chung và quần jean Levi’s nói riêng? Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn trả lời vấn đề này:
quan-jean-levis-2
 
table
Để đảm bảo chiếc quần jean của bạn có hạn sử dụng lâu dài, trước hết bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được in trên mác của quần jean Levi’s và làm theo hướng dẫn đó. Ngoài ra, bạn cũng không nên dung chất tẩy trắng khi giặt quần jean bởi chất này sẽ làm jean phai màu, những vết loang xấu xí trển quần. Giặt riêng quần jean màu tối và màu sang để tránh bị phai màu. Nếu phần eo quần hơi chật, đừng vội bỏ nó đi, bạn có thể khắc phục bằng cách sau: khi quần jean còn ướt, đặt một tấm bảng cứng trong phần eo quần để kéo căng ra cho đến khi đạt kích thước mong muốn.
Mong rằng với những lưu ý trên đây thì chiếc quần jean Levi’s của bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài mà vẫn giữ được màu sắc, kiểu dáng ưng ý.

Related Posts