Thế Giới Hàng Hiệu

TOMMY HILFIGER

 

Thương hiệu Tommy Hilfiger do nhà thiết kế cùng tên sáng lập năm 1985 với các dòng sản phẩm như: quần áo, trang phục thể thao, đồ Jeans, giày, túi xách, nước hoa, đồng hồ và mắt kính phục vụ cho giới trẻ nam nữ. Các thiết kế của hãng rất đa dạng, từ những mẫu thiết kế cơ bản, cổ điển, đến thanh lịch và năng động. Với ba màu sắc truyền thống là đỏ, trắng, và xanh dương đậm.

TommyHilfiger-ID2037_1372349737

Tommy Hilfiger mang đến phong cách thời trang cao cấp, chất lượng và giá trị cho người tiêu dùng trên toàn thế giới dưới 2 nhãn hiệu Tommy Hilfiger và Hilfiger Denim. Các bộ sưu tập mở rộng của thương hiệu bao gồm Hilfiger Collection, Tommy Hilfiger Tailored. Cho đến bây giờ, nhà sáng lập Tommy Hilfiger vẫn là người thiết kế chính cũng như trực tiếp lãnh đạo và định hướng quy trình thiết kế của công ty. Tommy Hilfiger được công ty PVH Corp. mua lại vào năm 2010 – một công ty may mặc toàn cầu với hơn 17,000 đối tác trên thế giới. Với sự ủng hộ và ghi nhận của người tiêu dùng, Tommy Hilfiger đã mở rộng mạng lưới phân phối đến hơn 90 quốc gia với 1,400 điểm bán lẻ trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu, châu Mỹ Latin và châu Á.

Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu thành công nhất nước Mỹ với doanh số bán lẻ toàn cầu của trong năm 2013 là 6,4 tỷ USD.

  Tommy-Hilfiger-Fall-Winter-2015-Ad-Campaign02

Người Mỹ rất ưa chuộng thương hiệu này vì phong cách, chất lượng cao và giá cả bình dân. Những thiết kế đến từ thương hiệu Tommy Hilfiger luôn mang xu hướng trẻ trung, năng động để tạo sự thoải mái khi sử dụng nhưng cũng không kém phần lả lướt, gợi cảm. Cho đến ngày hôm nay, Tommy Hilfiger đã khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang thế giới,  không đơn thuần chỉ thiết kế về thời trang mà còn về cả phụ kiện như: Đồng hồ, mắt kính, giày dép, v.v…. Hiện nay, thời trang của thương hiệu Tommy Hilfiger đã có mặt trên toàn thế giới với các dòng chính gồm Tommy Hilfiger và Hilfiger Denim, cùng các dòng cao cấp mang tên Hilfiger Collection và Tommy Hilfiger Tailored. Với mức giá tầm trung đầy cạnh tranh với các đối thủ như Michael Kors, Coach, Kate Spade trên thị trường như hiện nay nhưng Tommy Hilfiger luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất có thể.

 

Tommy-Hilfiger-Xuan-He-2014-2013-1
Những bộ sưu tập mang xu hướng đầy tươi tắn, trẻ trung và năng động

Ngoài sự nổi tiếng về những nhãn hiệu thời trang (đặc biệt là đồ thể thao), Tommy Hifiger còn khiến hàng triệu con người trên khắp thế giới phải sửng sốt và phát cuồng khi mạnh dạn sản xuất thêm các dòng nước hoa dành cho cả nam và nữ. Các bộ sưu tập của thương hiệu TOMMY HILFIGER là một trong những nhóm phong cách thiết kế độc đáo nhất thế giới. Trọng tâm của nó là thiết kế và quảng cáo quần áo may mặc và trang phục thể thao chất lượng cao của nam giới, bộ đồ may mặc của phụ nữ và đồ thể thao, đồ chơi trẻ em, bộ sưu tập denim, đồ lót (bao gồm cả áo choàng, quần áo ngủ và giày ngủ), giày dép và phụ kiện. Tommy Hilfiger cung cấp bổ sung các sản phẩm phong cách như kính mắt, đồng hồ, nước hoa, quần áo thể thao (golf và bơi), tất, đồ da, hàng gia đình và hành lý. Hàng hóa dưới nhãn hiệu TOMMY HILFIGER có sẵn cho người tiêu dùng trên toàn thế giới thông qua mạng lưới rộng khắp các cửa hàng bán lẻ TOMMY HILFIGER. Và đặc biệt, ngay tại Kho Hàng Hiệu Sales số 35/21C Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM là nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm chính hãng như quần áo, túi xách, mắt kính của thương hiệu TOMMY HILFIGER với mức giá bình dân, tầm trung cho đa số người tiêu dùng tại Việt Nam.

44091772_409856936215977_7387964032591855616_n

Huỳnh Hồng