Thế Giới Hàng Hiệu

Ý nghĩa của các số hiệu ở quần jean Levi’s dành cho nam

Với truyền thống lâu đời cùng mẫu mã đa dạng, chất quần đẹp, quần jean Levi’s luôn là một trong những lựa chọn đầu tiên của người sành điệu.
Vậy các số hiệu được ghi trên tag có ý nghĩa gì? Đó chính là thông tin về sản phẩm mà qua đó chúng ta có thể lựa chọn được kiểu quần ưng ý.
Một số số hiệu ở quần jean Levi’s dành cho nam sau đây xin mời bạn đọc tham khảo:
  – Số hiệu 501® – Orginal fit : Đây là kiểu quần đầu tiên của hãng, theo thời gian kiểu quần này được thay đổi một chút để phù hợp với các xu hướng hiện nay. Thiết kế của quần có phần mông và đùi rộng trung bình, ống đứng, độ mở ống 43 cm, cạp trễ dưới eo. Do đó nó phù hợp cho mọi dịp và vừa vặn với hầu hết các bạn nam, từ người có dáng trung bình đến dáng mảnh khảnh.
quan-jean-levis-30
 – Số hiệu 501® Shrink-to-fit : đây là kiểu jean denim thô truyền thống, mang phong cách cổ điển Mỹ. Thiết kế quần có phần mông và đùi rộng trung bình, ống đứng, độ mở ống 43 cm, cạp trễ dưới eo. Điều đặc biệt là hiện nay người ta mua kiểu jean này với kích cỡ thực và giặt khô hoặc không giặt để giữ được vẻ thô ráp truyền thống. Còn nếu bạn muốn giặt loại jean này thì nên chọn cỡ rộng hơn từ 2.5-7.5 cm ở phần eo và dài hơn 7.5-10 cm so với cỡ của bạn để chúng co lại vừa vặn sau khi giặt.
quan-jean-levis-31
     – Số hiệu 505® Straigh fit : đây là kiểu có phần mông và đùi rộng trung bình, ống đứng và có độ mở ống nhỏ hơn 501 một chút với 42 cm. Cạp ngang eo, có vạt che khóa. Kiểu dáng thon gọn, không ôm bó sát.
 – Số hiệu 508 TM Tapper : đây là loại quần có cạp trễ dưới eo, là chọn lựa tuyệt vời cho ai thích kiểu ống thon gọn nhưng lại không muốn ôm sát quá. Kiểu jean này khá đẹp mắt với phần ống thon dần về mắt cá chân.
– Số hiệu 510TM Super Skinny : Kiểu này có phần ống quần ôm sát nhất, độ mở ống nhỏ nhất trong tất cả các kiểu jean của hãng Levi’s với 34 cm. Cạp trễ dưới eo, kiểu siêu bó sát. Để duy trì dáng quần ôm sát ở mọi lúc thì kiểu 510 đều có thành phần co giãn khoảng 2% spandex. Chắc chắc đây là mẫu quần jean dành cho những bạn muốn có phong cách của ngôi sao nhạc rock.
   – Số hiệu 511TM Skinnny :  Dáng ôm sát, cạp trễ dưới eo. Có độ mở ống 37 cm. Những bạn trẻ hiện nay rất chuộng mẫu jean này, có người mua quần 511 có ống quần dài hơn một chút để nhét trong giày rất thời trang.
     – Số hiệu 514TM Slim Straight : Kiểu dáng thon gọn, độ mở ống 43 cm nên không quá ôm sát. Ống quần đứng, cạp trễ dưới eo.
     – Số hiệu 527TM Boot cut : Cạp trễ dưới eo, ống vẩy, độ mở ống là 46 cm. Đũng quần thấp. Phần mông và đùi rộng trung bình.
 – Số hiệu 569TM Loose straight : Có kiểu dáng thụng với độ mở ống rộng gần bằng kiểu 527 – 47 cm nhưng phần trên ống lại rộng. Cạp trễ dưới eo, phần hông và đùi rộng, ống đứng. thích hợp với những bạn muốn cử động một cách dễ dàng thoải mái.
 – Số hiệu 559 TM Relaxed Straight : Nếu bạn phải thường xuyên cúi xuống hoặc ngồi xổm thì đây là một lựa chọn đúng, vì có phần hông và đùi thoải mái. Cạp trễ dưới eo với độ mở ống 46 cm.
Số hiệu 517TM Boot Cut: Cạp ngang eo, kiểu dáng thon gọn mang hơi hướng của miền Tây nước Mỹ. Ống vẩy, độ mở ống 46.4 cm.
– Số hiệu 550TM Relaxed : Phần ống thon gọn, thích hợp cho ai muốn có sự thoải mái, cân đối. Phần hông và đùi thoải mái, độ mở ống 42 cm và cạp ngang eo.
     -Số hiệu 560TM Comfort Fit : Phần ống thon gon dần và cạp trung bình, ngang eo ; độ mở ống 41 cm, không giống với dáng quần thụng song nhìn kiểu hơi rộng.quan-jean-levis-34
Đây là một vài kiểu quần jean thông dụng bán rất chạy trên toàn thế giới của hãng quần jean Levi’s, với ý nghĩa của những con số hiệu trên sản phẩm mong rằng sẽ giúp bạn có những chọn lựa thông minh khi mua hàng.

Related Posts