ao_thun_tommy_01
Thế Giới Hàng Hiệu

4 CÁCH CHỌN ÁO THUN HÀNG HIỆU CHO NAM GIỚI

Mỗi chàng trai đều có vóc dáng, chiều cao cân nặng khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc áo thun nam đẹp và phù hợp nhất cho mỗi người không hề đơn giản. Nam giới có người béo, người gầy, người cân đối… Vì vậy cần phải lựa chọn khéo léo thì chiếc áo thun mới giúp che đi khuyết điểm và tôn lên vóc dáng của mình

  1. Đối với thân hình cân đối

Phụ nữ hay đàn ông khi sở hữu một thân hình cân đối cũng là lợi thế ăn mặc. Với các anh chàng có thân hình chuẩn thì việc chọn áo thun khá dễ dàng. Từ những chiếc áo cổ tim, áo cổ tròn, dáng thụng hay ôm thì đều phù hợp với các anh, miễn là chọn chiếc nào vừa vặn với cơ thể là được.

ao-thun-lacoste

Áo thun nam Lacoste cổ tròn

  1. Đối với thân hình béo (mập) và thấp

Về màu sắc: Đối với người có thân hình quá khổ, nên tránh những chiếc áo thun có tông màu nổi bật, chúng sẽ làm nổi bật lên khuyết điểm của bạn thay vì ưu điểm cơ thể, điểm trừ cho những chiếc áo thun màu nổi đó là “đã mập nay còn mập hơn”. Bạn hãy tìm cho mình những gam màu tối, nhẹ nhàng, không quá sáng để che đi phần thân quá to, cảm giác nặng nề sẽ biến mất thay vào đó là sự gọn gàng, cân đối. Đồng thời, bạn cũng nên tránh những chiếc áo có hoa văn to, màu sắc sặc sỡ, chúng sẽ tạo sự rườm rà, không gọn gàng cho người mặc.

lacoste-shirt

Áo thun nam Lacoste gam màu tối

Về kiểu dáng: kiểu dáng là yếu tố chính tạo nên phong cách thời trang ở mỗi người. Đối với người mập, không nên chọn các mẫu áo thun kiểu cách, cầu kỳ, những mẫu áo thun hở cổ hoặc vai hoàn toàn không phù hợp cho người mập. Bạn nên chọn cho mình những mẫu áo đơn giản, hoặc những kiểu áo kẻ sọc, hoa văn nhẹ nhàng,..trông bạn vẫn thật thu hút và phong cách mà không hề lỗi mốt.

  1. Đối với thân hình gầy (còm) và cao

Những trang phục màu trơn, sáng thường thích hợp để khoe dáng. Với các chàng trai thiếu da thịt, nên đánh lừa thị giác người khác bằng những trang phục màu sắc và có nhiều họa tiết. Mặc dù các chàng trai này thường khá tự tin về chiều cao của mình, tuy nhiên lại khá tự ti về cân nặng. Để chọn áo thun cho dáng người này không khó, bạn nên lựa chọn những mẫu áo có màu sáng (màu xanh, màu trắng…) và mẫu áo phải vừa cùng với kích thước mình không nên lớn hơn nếu lớn hơn sẽ thấy thân hình bạn trong như “bơi” trong chiếc áo, bạn có thể kết hợp thêm áo ghi lê hoặc áo khoác ngoài trong bạn sẽ thật cá tính. Đặc biệt tránh mặc những mẫu áo ôm sát vào cơ thể. Nó sẽ khiến bạn trở nên “mất sức sống” vì “đã ốm nay còn ốm hơn”.

tommy_hilfiger_01
Áo thun nam Tommy Hilfiger kẻ sọc phù hợp cho thân hình ốm

Nếu bạn là một anh chàng thấp bé, không nên mặc áo thun quá dài, chỉ nên chọn áo có độ dài vừa phải hoặc ngắn hơn một chút để ‘ăn gian” đôi chân cho chính mình.

  1. Chọn áo phông cho bạn nam thân hình cơ bắp

Nhìn bên ngoài họ rất mạnh mẽ và lực lưỡng, để có một chiếc áo thun vừa ý thì bạn nên chọn các chiếc áo bó sát, hay những chiếc áo có cổ trái tim, các mẫu áo sát nách, và đặc biệt là những chiếc áo dài tay sẽ khoe được nét nam tính và mạnh mẽ. Các chàng cơ bắp nên chọn những chiếc áo phông vừa vặn, không quá bó sát cơ thể để tránh “phô diễn” phần vai to nhưng eo lại nhỏ.


Áo thun nam Calvin Klein nổi bật với vẻ nam tính

Lê Vũ Thùy Linh