dong-ho-hanghieusales
Thế Giới Hàng Hiệu

Bật mí bí quyết vàng chọn đồng hồ nam hàng hiệu USA đẳng cấp

Quan niệm mua chiếc đồng hồ phải chọn sao cho hiệu quả sử dụng cao và bền bỉ với thời gian từ lâu đã không còn, chiếc đồng hồ đeo tay ngày nay nói chung và chiếc đồng hồ hàng hiệu USA nói riêng còn chính là cái tôi thể hiện bản lĩnh cá nhân và tầm nhìn phong cách của mỗi người. Làm thế nào để chọn được cho mình một chiếc đồng hồ đẳng cấp như thế, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây!
Khẳng định phong cách cá nhân
Kiểu dáng thiết kế của chiếc đồng hồ là yếu tố hàng đầu toát lên sắc thái cá tính của người đeo. Trong khi những mẫu đồng hồ hàng hiệu USA đơn giản với dây kim loại luôn tỏ ra sang trọng hơn với những bộ suit hay comple lịch lãm thì những chàng trai cá tính, mạnh mẽ hơn lại phù hợp hơn với những loại đồng hồ to bản, hình dáng năng động và đậm nét thể thao.

dong-ho-nam-michael-kors
Đồng hồ nam hàng hiệu USA Michael Kors thể thao, cá tính

Vẻ đẹp từ sự tinh tế
Câu hỏi lớn nhất từ những tay chơi đồng hồ hàng hiệu USA thứ thiệt chính là liệu nên lựa chọn đồng hồ cơ hay đồng hồ pin. Xét về mức độ độc đáo thì không thể nào khác ngoài đồng hồ cơ với sự hoàn mỹ trong chế tác của các nghệ nhân đồng hồ. Tuy nhiên, xét về độ chính xác và độ mỏng của đồng hồ thì những chiếc đồng hồ chạy pin hiện đại luôn nắm một lợi thế vững chắc. Việc lựa chọn loại đồng hồ còn phần nào nói lên tính cách của người đeo chiếc đồng hồ đó. Liệu bạn là một người thiên về nghệ thuật và những giá trị cổ xưa hay là một người đi theo hiệu năng và tính thực dụng của thời đại mới?
Nâng tầm đẳng cấp cùng lọai mặt kính đồng hồ hàng hiệu USA
Lựa chọn mặt kính đồng hồ cũng cần có sự đầu tư hợp lý để không những phù hợp với nhu cầu cá nhân mà còn tôn lên giá trị riêng. Những loại đồng hồ hàng hiệu USA mặt kính Mica đã không còn được dung trong các loại đồng hồ cao cấp, thay vào đó là mặt kính Sapphire và mặt kính Mineral Glass.

dong-ho-gevana
Đồng hồ Geneva sang trọng, đẳng cấp thể hiện bản lĩnh cá nhân

Nếu nhu cầu của bạn không đòi hỏi quá cao về độ cứng và chống trầy xước với một mức giá tầm trung hơn thì những chiếc đồng hồ với mặt kính Mineral Glass rất phù hợp với bạn. Nhưng đẳng cấp nhất vẫn là những chiếc đồng hồ hàng hiệu USA với mặt kính Sapphire cho độ cứng tối đa và hầu như không thể bị trầy xước.