jean_06
Thế Giới Hàng Hiệu

Bật mí cách chọn quần Jean cho nam giới

Từ khi xuất hiện đến nay, quần jean đã là một loại trang phục quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, qua thời gian thì chúng được cải biến để phù hợp với thị hiếu người dùng. Đặc biệt là đối với phái nam, quần jean nam là trang phục có giá trị và thông dụng nhất trong tủ quần áo. Với những ưu điểm như chắc, bền, đẹp, các sản phẩm làm từ chất liệu jean mang lại cho người mặc, nhất là các chàng trai, vẻ ngoài mạnh mẽ và phong cách.

Quần jean rất dễ phối với các trang phục khác và càng ngày càng có nhiều loại quần jean nam với kiểu dáng, màu sắc đa dạng cho phái nam có thể thoải mái diện hàng ngày mà không sợ nhàm chán, tuy nhiên để chọn được chiếc quần jean phù hợp với vóc dáng thì cũng không đơn giản tí nào. Sau đây Hàng Hiệu Sales sẽ chia sẻ vài bí quyết nho nhỏ giúp phái mạnh tìm được những chiếc quần jean phù hợp nhất cho thân hình của mình nhé!

Đầu tiên là với các chàng trai có ngoại hình hơi gầy, không gì hợp hơn là các kiểu skinny hay slim-fit jeans. Quần ống đứng cũng là một lựa chọn tốt, nhưng bạn không nên chọn loại quần ống quá rộng, nó sẽ làm bạn trông gầy hơn. Bên cạnh đó, các kiểu quần dáng hiện đại với dáng đũng dài như tapered jeans (một dáng quần hiện đại với phần đũng rộng và phần ống quần lại mang dáng suông) hay carrot fit (quần trễ với ống quần ôm sát kiểu skinny) sẽ giúp bạn che giấu được khuyết điểm đùi bé của mình. Ví dụ như chiếc quần jean Levi’s 513 slim straight fit của Levi’s với thiết kế ống suông dạng ôm vừa chân, màu xanh rêu lạ mắt sẽ rất phù hợp với các buổi đi chơi, dạo phố hay đi học.

jean_01Hay quần Jean skinny Abercrombie & Fitch với màu xanh,b khóa kéo, điểm nhấn của quần là hai bên hông rách nhẹ năng động, trẻ trung thích hợp cho các buổi đi chơi.

jean_02

Với các quý ông diện vừa size 32 đến 34 thì được coi là dáng tiêu chuẩn, và với dáng người chuẩn thì bạn có thể mặc hầu hết các loại quần jean nam, đặc biệt là với dáng quần ống đứng cổ điển là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những anh chàng này. Các sản phẩm của Calvin Kein như quần jean Calvin Klein straight leg thiết kế đơn giản, lịch sự có thể mặc đi làm.

jean_03Còn với các chàng có chiều cao hơi khiêm tốn thì những chiếc quần có ống ôm sát sẽ tạo cảm giác chân dài ra, bạn có thể chọn kiểu quần skinny jeans hoặc slim fit nếu chân không quá to, còn nếu chân to thì bạn nên chọn quần jean màu đen, dạng skinny như quần jean skinny Abercrombie & Fitch sẽ che được khuyết điểm của bạn, đồng thời tạo cảm giác chân dài hơn.

jean_04Riêng các chàng trai có thân hình hơi mũm mỉm thì có thể mặc những chiếc quần với ống hơi bó một chút. Với trường hợp này, quần denim ống đứng tối màu và các loại quần ống suông là phù hợp hơn cả. Nên chọn kiểu quần cạp cao và nói không với quần trễ.

Hi vọng với một vài bí quyết nho nhỏ này sẽ giúp các bạn tìm được những chiếc quần jean nam phù hợp với bản thân, và đừng quên địa chỉ quen thuộc của Hàng Hiệu Sales, nơi mà bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm của các thương hiệu lớn với nhiều kiểu dáng, giá cả thì rất mềm so với chất lượng nhé!

Lê Thị Mỹ Hòa