Thế Giới Hàng Hiệu

Bí mật nằm trong các “số hiệu” của quần jean Levi’s Nữ

Quần Jean của Levi’s luôn đặc trưng cho nét đơn giản nhưng cũng đầy phóng khoáng, và các kiểu dáng của hãng jean Levi’s luôn khiến người mặc thấy hài lòng. Với sự đa dạng trong mẫu mã, có thể người mua sẽ gặp chút khó khăn trong chọn lựa kiểu quần phù hợp với dáng người, bạn đừng lo, những thông tin bạn cần đều nằm trong các số hiệu phong cách của Levis.
Số hiệu này có ba chữ số sẽ chỉ ra kiểu dáng của jean và luôn nhất quán với con số đó. Tuy nhiên giữa quần nam và quần nữ có chút khác biệt. Ở nữ thì chỉ đề cập đến độ dài đũng quần, độ rộng ở phần mông và đùi. Đôi khi dù cùng số hiệu nhưng độ mở ống quần và màu sắc có thể khác biệt đối với jean nữ.

  1. Số hiệu 505® Straight Leg: Kiểu jean này cạp trung bình, dài đũng trước 25 cm. Ống đứng, độ mở ống quần là 40.6 cm. Quần có 5 túi cổ điển, có cạp trung bình và độ rộng trung bình tạo sự thoải mái, phù hợp với mọi vóc dáng. Kiểu jean này thích hợp mặc hàng ngày, kết hợp cùng giày bệt.
  2. Số hiệu 512TM Perfectly Slimming: Kiểu jean này có cạp ngang eo, dài đũng trước 26.6 cm. Gồm có kiểu ống vẩy, độ mở ống 49.5 cm và kiểu ống đứng 39 cm. Thiết kế quần tạo cho người mặc một dáng người thon gọn, vạt làm thon gọn phần bụng và chất liệu vải co giãn. Túi sau quần cũng làm bạn trông cá tính và thời thượng hơn.

3. Số hiệu 515TM Boot Cut: quần có cạp trung bình, dài đũng trước 25 cm. Ống vẩy với độ mở ống 47.6 cm. Kiểu jean này có thiết kế khá giống với kiểu Jean Levi’s 505 với nhiều kiểu hoàn thiện khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình.
4. Số hiệu 526 TM Slender Straight: có đũng dài trung bình, kiểu dáng thon gọn, có vạt làm thon phần bụng giống như kiểu jean 512 và 525 ở trên. Điều khác biệt là thiết kế này có đai eo rộng và hai cúc cài ở phía trước. Jean Levi’s 526 với kiểu ống đứng giúp bạn dễ dàng kết hợp với giày cao gót và giày bệt, mang lại một phong cách thật hoàn hảo cho người mặc.
5. Số hiệu 545TM Low Boot Cut: có cạp trễ, dài đũng trước 21.6 cm, ống vẩy với độ mở 48 cm. Vì 545 có kiểu dáng thon gọn, cạp thấp và ống đứng nên phù hợp với nhiều độ tuổi, đặc biệt được giới trẻ ưa chuộng. Bạn có thể kết hợp cùng nhiều kiểu giày khác nhau, như: giày bệt, boot…

6.Số hiệu 550 TM Relaxed Tapered: đây là kiểu jean xuất hiện từ rất lâu trong dòng sản phẩm của hãng Levi’s, mang một kiểu dáng thoải mái cổ điển ở hông và đùi. Quần có cạp ngang eo, dài đũng trước 26 cm. Thiết kế 550 mang lại sự thoải mái khi mặc bởi nó có ống thon, độ co giãn thấp, hơn nữa nếu chọn độ dài phù hợp sẽ giữ được ống quần phẳng, không bị nếp nhăn, gấp. Ngoài ra, bạn hãy kết hợp với giày đế bệt, sandal hay giày thể thao nhé!

7. Misses Legging: Cạp cao trung bình, độ dài đũng trước là 22 cm. Kiểu dáng ôm sát, độ dài quần trong 76 cm, ống siêu bó cho các bạn nữ. Thiết kế 5 túi, chất liệu denim co giãn nên vẫn giữ được sự thoải mái và kết hợp được với nhiều phong cách khác nhau.

Với ý nghĩa đằng sau các số hiệu được chúng tôi bật mí trên đây, hy vọng rằng sẽ giúp người mua hiểu hơn về sự đa dạng của quần jean Levi’s. Nhất là các bạn nữ sẽ tìm được cho mình một kiểu quần không chỉ hợp mốt mà còn hợp với vóc dáng của mình.

Related Posts