anne-klein
thế giới, Thế Giới Hàng Hiệu

Đôi nét về thương hiệu Anne Klein

Được ra đời vào năm 1968 dưới đôi tay tài hoa và điệu nghệ của nhà thiết kế nữ tài năng Anne Klein. Trải qua nhiều biến cố bất ngờ cho đến cái mất của nhà thiết kế Anne Klein hay được giới mộ điệu gọi tắt là AK năm 1970 và cho đến tận năm 2001, những sản phẩm của AK đã hồi sinh trở lại và phát triển mạnh mẽ với hình ảnh thanh lịch, tinh tế và hiện đại nhờ sự có mặt của nhà thiết kế Charles Nolan. Sản phẩm của AK giờ đây luôn là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng không chỉ với quần áo mà cả với phụ kiện túi xách, găng tay…Và đặc biệt là những chiếc đồng hồ thời trang nữ vô cùng ăn khách.

anne-klein

Hơn 40 năm hình thành và phát triển đồng hồ Anne Klein luôn dẫn đầu về xu hướng đồng hồ thời trang tại Mỹ với giá cả hợp lý với vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch cũng là một điểm sáng để bổ sung vào bộ phụ kiện cho mình. Ngoài ra việc sử dụng máy quartz Nhật độ bền cực cao cũng là điểm cộng trong thiết kế.

dong-ho-anne-klein

Thương hiệu Anne Klein là sự giao thoa tinh tế hài hòa giữa đương đại và cổ điển, và đặc biệt hơn nhà thiết kế Anne Klein là một nhà cách tân, một nhà thiết kế đầy nhiệt huyết và là người có tầm nhìn về xu hướng thời trang tại Mỹ. Chính vì thế, không khó để nhận ra phong cách thời trang trong từng thiết kế của sản phẩm từ quần áo cho đến đồng hồ. Đó là sự kết hợp chặt chẽ giữa các xu hướng hiện tại và phong cách cổ điển.

dong-ho-anne-klein-kim-cuong

Sơ nét về ngoại hình diện mạo của những chiếc đồng hồ xinh xắn, thanh lịch và cũng không kém phần tinh nghịch và hiện đại. Cơ chế hoạt động và độ bền cũng chính là điểm chúng ta cần quan tâm đến khi lựa chọn những chiếc đồng hồ để trở thành trợ thủ đắc lực cho mình.

Bên cạnh đó, sử dụng pin Nhật với thời lượng sử dụng giao động từ 1,5 năm đến 2 năm cũng là điều đáng chú ý. Tham khảo một số mẫu đồng hồ Anne Klein đang được giảm giá tại kho hàng hiệu salesQuý khách hàng có thể đến xem trực tiếp tại số 35/21C Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh (mở cửa 9:00AM-20:00Pm hằng ngày) hoặc đặt hàng trực tiếp thông qua website:  www.hanghieusales.com.

Huỳnh Hồng

Related Posts