Thế Giới Hàng Hiệu

Đồng hồ Coach giúp thay đổi Style cho phái nữ

Bạn muốn thay đổi cho bản thân mình từ một vẻ ngoài bình thường trở nên cá tính, sang trọng quý phái hơn. Ngoài những bộ quần áo, váy đầm mới hay những đôi giày năng động, thể thao hay giày cao gót thì không đủ, bạn có biết rằng mình còn thiếu một thứ vô cùng quan trọng không. Đó chính là một chiếc đồng hồ Coach đấy!

dong_ho_coachVà đây, chiếc đồng hồ nữ Coach là những thiết kế đầy tinh tế và quý phái như vẻ đẹp của mỗi một người phụ nữ, vì sao chúng ta lại không cùng Hàng Hiệu Sales chọn riêng cho mình chiếc đồng hồ phù hợp nhất. Nếu bạn chỉ ưng ý những chiếc đồng hồ ánh kim, kim loại thì tại đây, chúng tôi luôn cung cấp đồng hồ dạng kim loại, đa phong cách vô cùng sang trọng và xinh đẹp chắc chắn thỏa lòng mong ước của các bạn nữ.

dong_ho_coach_01Thiết kế be bé xinh xinh như được nâng thêm nét sang trọng và quý phải bên cạnh màu vàng kim đẳng cấp. Có xuất xứ từ thương hiệu Coach danh tiếng, chiếc đồng hồ cũng được trang bị bộ máy ghi thời gian đẳng cấp, vô cùng bền bỉ và hiện đại luôn đảm bảo sai số rất ít mang đến sự chính xác một cách gần như tuyệt đối.

dong_ho_coach_02

Mặt đồng hồ đeo tay nữ rất tinh tế với các chữ số cách điệu bằng các nét vạch ngang chỉ giờ, phần viền ngoài là những hạt đá được gắn liền kề với nhau, tạo thành một vòng tròn làm ánh lên mặt đá của đồng hồ và ba kim đồng hồ ánh kim trông thật sang trọng. Bên trong lớp kính Sapphire là logo đẳng cấp của Coach. Ngoài ra, với chất liệu vỏ bằng hợp kim thép không gỉ cao cấp  phủ màu vàng đồng bảo vệ cho chiếc đồng hồ khỏi những vết xước do ngoại lực và lớp kính cường lực từ Sapphire ngăn cản áp lực nước cũng như chống thấm nước ở hầu hết các điều kiện thường ngày. Cuối cùng là một chiếc núm vặn  bên mặt phải đồng hồ được thiết kế cực kỳ đẹp và giúp dễ dàng thay đổi thời gian.

Những thiết kế của COACH  đơn giản không  chạy theo 1 phong cách nào. Coach thể hiện đậm phong cách miền Tây nước Mỹ, đầy mạnh mẽ, nhiều bí ẩn, đơn giản nhưng Coach gợi sự tò mò, lôi cuốn theo phương thức nhẹ nhàng nhưng khiến người ta cảm thấy thú vị

Và còn hay hơn nữa khi bạn có thể có được một chiếc đồng hồ nữ Coach nổi tiếng thế giới với một mức giá quá phải chăng so với những loại đồng hồ hàng hiệu khác.

Chiếc đồng hồ nữ Coach tinh tế ôm trọn cổ tay gầy gầy xương xương của bạn tạo nên một khí chất thật sang trọng, nghiêm túc và quý phái. Còn món quà nào tuyệt vời hơn dành cho một nửa của mình hả các chàng trai? Hãy để những chiếc đồng hồ của hanghieusales.com thăng hoa tình yêu của các bạn nhé!

Hằng Phạm