Thế Giới Hàng Hiệu

Lacoste chú cá sấu của mọi thời đại

Lacoste được cả thế giới biết đến với biểu tượng thương hiệu chú cá sấu nhỏ màu xanh. Với nhiều sản phẩm của hãng đã và đang mang lại cảm giác hài lòng từ phía khách hàng trên toàn cầu.


Người sáng lập ra thương hiệu Lacoste xuất thân từ vận động viên tenis – Jean Rene Lacoste, tuy nhiên việc sử dụng hình ảnh con cá sấu không liên quan gì đến tenis mà xuất phát từ nguồn gốc là nickname của mình- Alligator( cá sấu). Thương hiệu Lacoste bắt đầu có mặt trên thị trường thời trang trong nước và sau đó mở rộng và được nhiều người biết đến trên toàn cầu. “ Lacoste là thương hiệu Pháp, nhưng có nguồn gốc Mỹ ”. Với dáng dấp thể thao kết hợp với nét lịch lãm truyền thống của người pháp. Đó chính là sự thành công của hãng trên đất Mỹ.

Màu sắc áo thun Polo Lacoste
Đi cùng thời gian quá trình phát triển và khẳng định thương hiệu Lacoste cùng với nhiều thương hiệu trên thế giới thì ngày nay Lacoste tự hào và biểu tượng chú cá sấu nhỏ này đã được cả thế giới biết đến.

Áo polo thời trang Lacoste sử dụng loại vải cotton chất lượng cao mang lại sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc.

Chất liệu áo Lacoste 100% Cotton
Size: 2/3/4/5
Chất lượng: 100% cotton
Bảng kích cỡ áo Lacoste châu Âu so với size tại Việt Nam

* Lưu ý: Theo số đo chuẩn khu vực Đông Nam Á, áo Lacoste size M (2-XXS) phù hợp với số đo tiêu chuẩn người Đông Nam Á: Cao 1m65, nặng 65 kg.