Thế Giới Hàng Hiệu

Lý do tạo nên sức hấp dẫn của thời trang hàng hiệu!

Những sản phẩm hàng hiệu luôn mang những cái giá đắt xắt ra miếng nhưng trong từng đường kim sợi chỉ luôn luôn ẩn chứa một sức hút đầy mê lực đối với những kẻ đam mê thời trang. Vậy lý do gì đã tạo nên sức hấp dẫn đó của những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới?
1. Thời trang hàng hiệu là kết tinh của sự sáng tạo.
Trong cuộc sống của con người, trí óc là vốn quý nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con người. Bằng óc sáng tạo những nhà thiết kế thời trang, những người thợ giày da tài giỏi đã tạo ra những bộ trang phục, phụ kiện thủ công đề cao tính chính xác, có chất lượng cao. Chính vì vậy, không khó hiểu khi các sản phẩm này có giá thành cao ngất ngưởng, đặc tính hàng hiệu giúp thỏa mãn khách hàng về mặt giá trị gia tăng về tâm lý đẳng cấp, khác biệt.
2. Sản phẩm có giới hạn
Được thiết kế riêng cho từng đối tượng khách hàng và thông thường chỉ sản xuất với số lượng có hạn, điều đó khiến cho các tín đồ mê hàng hiệu phải phát cuồng để có thể săn được món đồ mình yêu thích.
3. Tạo nên xu hướng
Giá trị của những thương hiệu đẳng cấp chính là ở việc họ đi đầu trong việc lăng xê các mẫu mốt mới, ảnh hưởng đến thị hiếu người tiêu dùng ở bất kỳ nơi nào nó xuất hiện. Có thể kể đến ở đây những thương hiệu hàng hiệu như Rolex, Louis Vuitton, Cartier…đại diện cho trình độ cao nhất của kỹ thuật chế tác thủ công, nó thu hút khách hàng bất kể thời gian và xu hướng thị trường. Còn những thương hiệu như Polo Ralph Lauren, Calvin Klein, Tommy Hilfiger là những thương hiệu cao cấp, sản phẩm có phẩm chất cao, gần như hàng hiệu song chính sách tiếp thị lại hướng nhiều hơn đến số đông khách hàng.
4. Phương thức bán hàng
Hàng hiệu khác với các hàng hóa thông thường trong cách đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, đó là: hàng hiệu chỉ sử dụng các phương tiện truyền thông đẳng cấp; Hướng tới khách hàng thượng lưu; Nhấn mạnh vào đẳng cấp và sự độc đáo.
5. Giá trị cốt lõi của thương hiệu
Bất kỳ thương hiệu hàng hiệu nào cũng tạo cho mình một nét văn hóa đặc trưng, mang triết lý riêng. Ví dụ: Chanel được thiết kế theo tiêu chí giản dị, thanh lịch, thực tế nhưng dựa trên triết lý nổi loạn.

Hay Louis Vuitton vẫn luôn giữ vững đẳng cấp thương hiệu của mình theo thời gian, LV là nhãn hiệu duy nhất chưa từng treo biển giảm giá, vì những sản phấm của họ luôn có số lượng rất có hạn. Với tôn chỉ kinh doanh không chạy theo số đông cùng tuyên ngôn của Nicolas Ghesquiere : “ Đừng bao giờ quên rằng những gì kinh điển và bất biến theo thời gian từng là những thử nghiệm mới”, LV cho thấy một sức sống mãnh liệt, không ngần ngại với những thử nghiệm mới.

6. Chất lượng sản phẩm
Dĩ nhiên sẽ chẳng gọi một chiếc túi kém phẩm chất là hàng hiệu cả, chính vì vậy, yếu tố khiên người mua sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn vào chiếc túi trên giá trưng bày là ở ấn tượng về thị giác – kiểu mẫu sang trọng, cuốn hút, có thể phù hợp với bộ quần áo họ muốn phối; tiếp theo là ấn tượng về xúc giác – khi bàn tay chạm vào chiếc túi, bạn cảm thấy sự đẳng cấp mà chiếc túi mang lại, cảm giác mềm mại trên từng chi tiết… Nói về chất liệu thì món đồ được sử dụng các chất liệu cao cấp nhất hoặc chất liệu mới lạ, bền bỉ theo thời gian. Đồng thời bạn được hưởng chính sách hậu mãi xứng đáng với giá trị của chiếc túi.
Thật khó để diễn tả cảm xúc của những kẻ trót yêu thời trang hàng hiệu, bởi đó không chỉ là sở hữu những chiếc áo, túi xách, giày dép thông thường mà đó là cảm giác được nâng niu những tuyệt tác của sự sáng tạo không ngừng nghỉ của con người, sức hấp dẫn của các thương hiệu lớn trên thế giới là thế!

Related Posts