mua_hang_hieu_o_dau
Thế Giới Hàng Hiệu

Mua hàng hiệu ở đâu chuẩn nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng hàng hiệu của các tín đồ thời trang ngày càng nhiều, những cửa hàng bày bán hàng hiệu cũng trở nên phổ biến hơn. Vì thế để mua được một món đồ hàng hiệu chính hãng, giá cả hợp lý thật là khó.

Hiểu được điều đó mà hanghieusales.com đã ra đời, nơi mua sắm hàng hiệu chính hãng vô cùng tin cậy với mức giá thật hợp lý

Hàng Hiệu Sales có một mặt bằng chung về giá bán, nơi mà khách hàng có thể dễ dàng nhận biết, so sánh về giá bán sản phẩm để không gặp, mua phải những sản phẩm cùng loại với giá cao ngất trời như khi mua ở bên ngoài các shop, cửa tiệm mặt phố lớn hay trên kênh facebook nơi chỉ có người bán và người mua, điều đó làm khách hàng không thể có cái nhìn tổng quát về giá sản phẩm.

Mỗi sản phẩm được bày bán tại Hàng Hiệu Sales đều có đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ cũng như cách nhận biết sự khác nhau giữa hàng hiệu chính hãng và hàng giả.

Hàng Hiệu Sales hiện đang có một lượng khách hàng lớn, những tín đồ hàng hiệu ưa thích sử dụng các thương hiệu như: Michael Kors, Coach, Calvin Klein, H&M, Levi’s, Polo Ralph Lauren, Lacoste, Tommy Hilfiger, Abercrombie & Fitch,… từ quần áo, đầm, ví bóp, thắt lưng, giày, cho đến túi xách hàng hiệu đều có đầy đủ.

kho-hang-hieu-tphcm

Thay vì quần jean quý khách phải kiếm nơi bán quần jean, túi xách lại phải ghé store túi xách, thật là phiền và mất thời gian. Tại Hàng Hiệu Sales, các quý ông có thể lựa cho mình áo thun lacoste, tommy hilfiger, quần jean, bóp, thắt lưng Levi’s, abercrombie & Fitch,… Bên cạnh đó các quý bà diện cho mình đầm Ralph Lauren, Calvin Klein, túi xách, giày Michael Kors, Coach, trên tay chiếc đồng hồ Coach thật sành điệu.

Với những sản phẩm hàng hiệu chính hãng được nhập trực tiếp từ store Mỹ, được tuyển lựa kỹ càng về mẫu mã cũng như xu hướng thời trang. Đến với chúng tôi các bạn sẽ không còn phải ngần ngại hay lo lắng về bất cứ điều gì, giá thấp, hàng chuẩn, nhân viên tư vấn tận tình về cách phối đồ, gu thời trang, thật là tuyệt vời phải không nào.

Hàng về đều đặn hàng tháng, hàng tại kho, chỗ để xe máy, cũng như oto luôn sẵn sàng để phục vụ. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ miễn phí giao hàng tận nơi, miễn phí luôn giao hàng toàn quốc, thanh toán linh hoạt với các loại thẻ, giảm giá khi thanh toán bằng thẻ của hệ thống ngân hàng liên kết (VPBank, HDBank, GPBank, TechcomBank, VietcapitalBank, OCB, Maritime Bank, KienLong Bank, SacomBank), thanh toán trực tuyến trên website giảm ngay 5%. Để yên tâm hơn quý khách có thể đổi trả các sản phẩm hàng hiệu trong vòng 15 ngày.

Nhấc máy và gọi ngay hotline: 0902689449 hoặc xem hàng trực tiếp tại 35/21C Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM. Hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Thanh Từ