Thế Giới Hàng Hiệu

Những phụ kiện thời trang hàng hiệu được săn đón nhất năm 2015

Năm 2015 đã đến với những xu hướng thời trang mới khiến các tín đồ hàng hiệu phải ngất ngây và mong muốn được sở hữu những xu hướng mới nhất đó. Để tạo nên sự hoàn hảo cho phong cách của mình thì bạn không thể bỏ quên những món phụ kiện thật “ chất”, chính cách sử dụng những món đồ bé nhỏ ấy sẽ tạo nên phong cách riêng của bạn trong rất nhiều tín đồ thời trang hàng hiệu.
Vậy những xu hướng phụ kiện thời trang nào được săn đón trong năm 2015?
Đầu tiên phải kể đến những chiếc kính “ nở hoa” rực rỡ sắc màu. Không chỉ tạo nên cơn sốt với các tín đồ trên thế giới, những chiếc kính râm được đính hoa tinh tế cũng khiến các sao Việt thích thú.


Chiếc kính Dolce&Gabanna gần 90 triệu đồng của Thanh Hằng.

Những chiếc kính râm ngày càng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, trang trí tinh xảo, bắt mắt. Bằng cách chấm phá những hạt đá, hạt nhựa cao cấp đầy mê hoặc, chiếc kính như mang cả mùa xuân rực rỡ đến với tín đồ thời trang, khiến khuôn mặt bạn tươi tắn, rạng ngời hơn.
Tuy nhiên bạn cũng nên lựa chọn kiểu dáng kính phù hợp với gương mặt để tỏa sáng hơn. Ví dụ như: Người có khuôn mặt tròn nên chọn gọng kính có hình bầu dục kết hợp với mắt kính thẳng hoặc hình chữ nhật và có kích cỡ lớn hơn so với khuôn mặt. Người có khuôn mặt tam giác thì nên chọn gọng kính lớn với mắt kính thẳng hay tròn. Người có khuôn mặt vuông nên lựa gọng kính hình bầy dục kết hợp với mắt kính thẳng hay tròn, về kích thước thì có thể lớn hơn, nhỏ hơn hay bằng khuôn mặt bạn. Với người có khuôn mặt oval thì có thể lựa chọn bất kỳ gọng kính và loại mắt kính nào bạn thấy phù hợp.

Thương hiệu Dolce&Gabanna mạnh tay lăng xê mốt kính “ nở hoa”.

Tiếp theo là những đôi giày ấn tượng, đẳng cấp. Những chiếc giày cũng được kết hoa trên chất liệu sang trọng, điểm nhấn là những bông hoa đá tinh xảo được cất giữ bên trong chiếc lồng sắt được thiết kế ở phần gót giày. Mẫu giày này không những đem lại sự kiêu sa cho bộ trang phục của bạn mà còn tôn lên nét yêu kiều, mong manh của bạn như những bông hoa mùa xuân. Và những thiết kế của Dolce&Gabanna một lần nữa khiến thế giới thời trang phải ngả nghiêng và phải lòng ngay lập tức.

Hoặc một chiếc giày in họa tiết chấm bi, kẻ caro, bông hoa…cũng giúp bạn không kém phần nổi bật giữa sắc xuân 2015.

Hãy chú ý đến họa tiết của đôi giày để phối quần áo một cách hài hòa, sức mạnh ẩn giấu trong một đôi giày chính là nâng cao gu thẩm mỹ tinh tế của bạn trong mắt người đối diện. Thậm chí, với mẫu giày này, bạn cũng có thể trở nên nổi bật với trang phục đơn giản nhất, tôi dám cá rằng bạn sẽ yêu đôi giày họa tiết này trong mọi trường hợp vì sự thanh lịch của nó.

Và trong chọn giày, bạn hãy chọn một đôi giày vừa vặn với cỡ chân, cũng như ưu tiên về chất liệu của đôi giày có tốt hay không. Bởi vì đôi giày có nhiệm vụ bảo vệ đôi chân của chúng ta, một đôi giày tồi sẽ khiến đôi chân trở nên xấu xí, biến dạng hay thậm chí là dẫn đến các bệnh về khớp nếu bạn đi lâu ngày.
Trên đây là hai phụ kiện thời trang hàng hiệu đầy quyến rũ trở lại với năm 2015, còn rất nhiều những phụ kiện đáng yêu khác giúp tôn vinh gu thẩm mỹ, cá tính của người yêu thời trang, nhưng hy vọng rằng với 2 phụ kiện phổ biến này sẽ làm cho tủ đồ của bạn thêm đa dạng và mới lạ, các bạn yêu thời trang đừng bỏ lỡ những xu hướng này nhé!

Related Posts