Thông Tin Báo Chí

Săn hàng hiệu Mỹ sale tại kho đến 70%

Nhập trực tiếp hàng sale từ các trung tâm mua sắm lớn ở Mỹ, để nguyên tem giá gốc, chỉ bán qua mạng hoặc tại kho giúp người sành điệu có thể mua được hàng chính hãng với giá rẻ nhất.
Không mất chi phí trưng bày, chi phí mặt bằng ở trung tâm thương mại hay mặt tiền các phố mua sắm lớn… nên giá bán tại hanghieusales.com đã đỡ phải gánh khoảng 30% trên giá trị món hàng cho những khoản trên.

Khách chọn mua hàng hiệu tại kho

Đó là chưa kể người mua hàng hiệu tại Việt Nam thường chỉ mua trên giá của nhà phân phối tại Việt Nam hoặc siêu thị niêm yết mà khó biết giá bán gốc sản phẩm đó ở chính hãng là bao nhiêu. Ở hanghieusales.com tất cả hàng hiệu đều để nguyên giá gốc của nhà sản xuất in trên tem sản phẩm và sale là giảm giá ngay trên giá gốc.


Với khách mua sắm tại kho bán lẻ của công ty ở 35/21C Trần Đình Xu, Q.1, TP.HCM (mở cửa phục vụ từ 9 giờ đến 19 giờ hàng ngày, kể cả chủ nhật) khách hàng còn được nhân viên công ty hướng dẫn cách dùng các loại điện thoại thông minh có cài ứng dụng để quét mã vạch kiểm tra chính hãng. Khi đó hình ảnh, thông số của sản phẩm được dẫn link về ngay web của hãng sản xuất.

Khách hàng săn hàng hiệu qua mạng có thể đặt hàng trực tuyến và được giao tận nhà miễn phí trong toàn quốc. Thậm chí có thể yêu cầu nhận hàng mới thanh toán cũng đều được đáp ứng thông qua hệ thống giao hàng nhanh.

Ông Hứa Anh Thái, trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng, cho biết: “Dù là mua trực tuyến hay đến trực tiếp kho lựa thì khách đều có thể đổi trả, hoàn tiền trong 15 ngày như mua tại Mỹ”.


Screen Shot 2015-03-19 at 11.15.42 AM

Theo : Kenh14.vn