coach
Thế Giới Hàng Hiệu

TÚI XÁCH HÀNG HIỆU VÀ 3 CÁCH PHÂN BIỆT THẬT – GIẢ

Mức thu nhập bình quân đầu người ngày càng tăng cao, người Việt Nam dần mạnh tay đầu tư vào không chỉ quần áo mà còn cả phụ kiện như túi xách hàng hiệu, đồng hồ cao cấp…Chính tác động này dẫn đến sự bùng nổ và tinh vi của thị trường hàng nhái. Sự thật là ngay cả “quê hương” của các sản phẩm cao cấp như Tommy Hilfiger , Calvin Klein, Coach vẫn xuất hiện hàng loạt túi xách giả được gia công một cách tinh xảo khó có thể nhận ra đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái. Vậy làm thế nào để phân biệt, tránh tiền mất tật mang, HangHieuSales  xin giới thiệu 3 tuyệt chiêu dưới đây:
1. Túi xách hàng hiệu luôn được gia công bởi chất liệu da thượng hạng :
• Về bề mặt, túi xách hàng hiệu như Tommy, Calvin Klein, Coach… được gia công bởi lớp da thật nên bề mặt sẽ xuất hiện một vài vết gồ ghề, nhưng vẫn mang lại cảm giác mềm mại. So với lớp da giả, khi được đánh bóng sẽ bị trơn láng, “nhân tạo” và hơi dính rít. Đặc biệt, trong điều kiện khí hậu lạnh, da giả sẽ cho cảm giác mát lạnh hơn da thật bởi da thật luôn ổn định ở một mức nhiệt độ xác định.

tui-xach-coach
Túi xách hàng hiệu Coach trên bề mặt sẽ xuất hiện một vài vết gồ ghề, nhưng vẫn mang lại cảm giác mềm mại.

Túi xách hàng hiệu Coach trên bề mặt sẽ xuất hiện một vài vết gồ ghề, nhưng vẫn mang lại cảm giác mềm mại.
• Về mùi hương, nếu ở hàng giả, bạn sẽ thấy mùi nhựa tổng hợp đặc trưng thì mẫu túi xách hàng hiệu sẽ có mùi thơm ngậy của động vật. Cách khác, thử hơ miếng da với lửa bạn sẽ thấy mùi khét của tóc bị cháy trong khi chiếc túi giả sẽ có mùi nhựa cháy.
2. Túi xách hàng hiệu cao cấp có độ tinh xảo trong từng chi tiết
• Đường may: Vì đường may hằn lên lớp da giả nên sẽ túi xách nhái thường có bề mặt căng phồng lên.
• Chốt khóa: Từng chốt khóa trên túi xách hàng hiệu luôn được đính vào cẩn thận, tinh tế và chắc chắn trong khi hàng giả sẽ dễ bị bung sau một thời gian sử dụng.
• Dây kéo: Đối với hàng giả, dây kéo sẽ mang lại cảm giác nhám, không êm bằng hàng hiệu.
• Dây xách: Nếu túi xách có dây đeo bằng xích tuy mang lại cảm giác nặng hơn nhưng cầm nắm rất chắc tay và luôn trong trạng thái sáng bóng trong khi của chiếc túi nhái thì ít bắt sáng hơn và dễ bị hoen rỉ.

Nên nhớ dây đeo bằng xích ở các túi xách hàng hiệu luôn chắc chắn và sáng bóng, không có hiện thượng hoen rỉ

Nên nhớ dây đeo bằng xích ở các túi xách hàng hiệu luôn chắc chắn và sáng bóng, không có hiện thượng hoen rỉ
3. Túi xách hàng hiệu luôn có những nét đặc trưng riêng tùy thương hiệu
• Michael Kors: Hầu hết các túi xách hàng hiệu Michael Kors đều có logo treo MK đính kèm. Phần túi lót phía trong thường rất mềm, mịn, mang lại cảm giác đẳng cấp. Kí tự MK được in trên phần túi lót hàng thật không có hiện tượng lộn ngược.

tui-xach-day-xichKí tự MK được in trên phần túi lót hàng thật không có hiện tượng lộn ngược.

• Coach: Kí tự C nếu xuất hiện ở bề mặt bên ngoài túi thì bên trong sẽ không có và ngược lại. Túi Coach được gia công từ những năm 1970 thường có kèm mã số sản phẩm. Đến những năm 1990 mã số sản phẩm có 4 kí tự trong đó sử dụng kí tự chữ. Sản phẩm sản xuất năm 2000 có mã số 5 kí tự.
Cuối cùng, hãy chọn mua một chiếc túi xách hàng hiệu tại cửa hàng đại diện hoặc từ nguồn bán có uy tín. Chỉ khi sờ tận tay, xem tận mắt bạn sẽ không bị nhầm lẫn bởi một sản phẩm “nhái” kém chất lượng bất kì. Và cũng đừng quên áp dụng 3 tuyệt chiêu mà HangHieuSales đã chia sẻ nhé!

Related Posts