Thế Giới Hàng Hiệu

Đẳng cấp với nước hoa hàng hiệu Burberry

Trong thế giới thời trang, Burberry được biết đến với phong cách của những quý tộc Anh, với những kiểu dáng sang trọng và trang nhã. Biểu tượng trên các sản phẩm là logo hiệp sĩ, họa tiết sọc carô, màu lạc đà rất lạ mắt hay cổ áo măng tô diềm xếp….tất cả tạo nên thương hiệu của Burberry – sành điệu và đẳng cấp. Có thể nói Burberry ngoài quần áo, giày dép, vali, khăn quàng cổ, dù, túi xách thì còn có tiếng vang trong các dòng sản phẩm nước hoa.
nuoc-hoa-hang-hieu-1
Nước hoa hàng hiệu Burberry dành cho nam lần đầu tiên được ra mắt vào năm 1981 và đến nay Burberry đã tung ra thị trường hơn 45 mùi hương. Các dòng sản phẩm nước hoa cũng rất đa dạng dành cho cả nam và nữ như: Burberry Body, Burberry Summer, Burberry Brit, Burberry Brit Sheer, BurberryLondon, Burberry The Beat, Burberry Sport,… Nước hoa Burberry cuốn hút bạn bởi hương hoa sâu nồng nàn và giàu năng lượng khiến bạn tự tin hơn bao giờ hết, các sản phẩm của Burberry là sự mong muốn của hàng triệu phụ nữ khắp nơi trên thế giới. Có câu thơ viết rằng:
“… Tôi muốn mùi thơm của nước hoa
Mà cô thường xức chẳng bay xa
Chẳng làm ngây ngất người qua lại
Dẫu chỉ qua đường khách lại qua…”
Thật đúng là hương thơm trên người có một sức mạnh lạ kỳ khiến cho những kẻ vô tình gặp gỡ cũng khó để quên, thậm chí tương tư mãi một hương thơm một hình dáng. Và sau đây sẽ là một số dòng sản phẩm nước hoa hiệu Burberry được phụ nữ yêu thích và đàn ông mê mẩn.
My Burberry: Đây là dòng nước hoa được yêu thích nhất với kiểu chai được lấy cảm hứng từ kiểu áo trench nguyên bản. Một hương thơm gợi nhớ buổi chiều ở London được sáng tạo bởi Christopher Bailey – CEO kiêm giám đốc sáng tạo, và Francis Kurkdjian – chuyên gia mùi hương. “ Nước hoa My Burberry là hiện thân của giá trị thương hiệu qua mùi hương, thiết kế và góc nhìn cuộc sống. Và đây cũng là cách để tôn vinh những chiếc áo trench kinh điển của burberry” – ông Christopher bailey chia sẻ.
Còn Francis Kurkdjian đã nói về đứa con của mình : “ Chúng tôi đã lựa chọn những bông hoa hồng đặc biệt dành cho dòng nước hoa này, một lựa chọn hoàn hảo cùng với những mẫu áo khoác trench.” Bạn sẽ cực ấn tượng với thiết kế của chai nước hoa, phần nắp gợi cho ta về chi tiết khuy cài áo đặc trưng, ruy băng bằng chất liệu Garbadine buộc thắt nơ lại lấy cảm hứng từ phần đai thắt phía sau.
nuoc-hoa-hang-hieu-2
Body Burberry for women: Bộ sản phẩm nước hoa BurberryBody bao gồm các sản phẩm được ra mắt vào năm 2011 tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới , Body intense và Body Rose Gold được ra mắt vào tháng 10 năm 2012. Dòng sản phẩm này có mùi hương đặc trưng là sự kết hợp giữa đào và Lan Nam Phi, hoa hồng, iris và gỗ đàn hương, hương cuối vani, hổ phách và xạ hương. Tất cả đem đến cho bạn một phong cách sang trọng và tinh tế trong mỗi bước đi. “ Burberry Body là sự ra mắt thú vị nhất mà chúng tôi đã từng tạo ra và thể hiện tinh thần biểu tượng của thương hiệu một cách ấn tượng và gợi cảm”- giám đốc sáng tạo Christopher Bailey.
nuoc-hoa-hang-hieu-3
Burberry Brit for Men: dòng nước hoa dành cho các quý ông tự tin, quyến rũ và đầy nam tính với hương thơm phương Đông tươi mát. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa quýt xanh và gừng tươi, hồng dại và gỗ tuyết tùng. Một chút Burberry Brit thôi cũng đủ để toát lên biểu tượng người đàn ông Anh hiện đại, lịch lãm và phong thái nhẹ nhàng, galăng. Hương thơm đặc trưng là: Becgamot, quýt xanh, gừng, bạch đậu khấu, tuyết tùng, hồng dại, nhục đậu khấu, đậu Tonka, gỗ thơm, xạ hương.
nuoc-hoa-hang-hieu-4
Nước hoa hàng hiệu Burberry đã vươn ra toàn thế giới, khẳng định thương hiệu của phong cách truyền thống kết hợp hài hòa với nét hiện đại và được những kẻ mê hương phải thổn thức. Chắc chắn với các dòng sản phẩm nước hoa đẳng cấp, tinh tế của hãng Burberry sẽ đem lại một nét đẹp riêng cho bạn.

Related Posts