Thế Giới Hàng Hiệu

Phân biệt hàng hiệu Mỹ "thật" – "giả"

Hiện nay trên thị trường, quần áo hàng hiệu từ các nhãn hiệu lớn như Lacoste, Levis, Polo… đang bị làm nhái rất nhiều. Nhất là hàng nhái từ Trung Quốc và các xưởng may ở Việt Nam làm nhái tung ra bán ở rất nhiều nơi trên thị trường – Gắn các mác hiệu như là hàng Thái lan, hay hàng tuồn kho hoặc hàng Việt Nam gia công…làm người tiêu dùng gần như hoang mang với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới này giữa các shop hoặc chợ trời.

Các mặt hàng hiệu từ Mỹ trên thị trường hầu như đã không còn mang lại niềm tin cho người tiêu dùng. Hầu hết hàng hiệu tại Việt Nam theo đánh giá hiện nay chủ yếu được người tiêu dùng tại các siêu thị và trung tâm thương mại lớn, với giá cả rất cao và rất bất tiện cho những người ít thời gian, và những người thực sự chuộng hàng hiệu mà chưa có điều kiện.

Để giải quyết cho vấn đề này, công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Hiệu Quốc Tế ( Ibrand ) cung cấp cho người tiêu dùng hàng hiệu một cách thức để thỏa mái mua sắm, lựa chọn hàng hiệu với chi phí và thời gian tiết kiệm hơn rất nhiều. Đó là Outlet hàng hiệu Mỹ tại Việt Nam – 35/21C Trần Đình Xu, Quận 1, TP.HCM . Outlet luôn cập nhật liên tục các mặt hàng hiệu về Việt Nam hàng tháng theo hầu hết các chương trình khuyến mãi của Mỹ – Tại các Trung tâm thương mại lớn ở Mỹ.

                                                                         Outlet tại Việt Nam – Luxury Outlet Sales
Mọi người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn các mặt hàng hiệu tại Luxury Outlet Sales với giá cả hấp dẫn và chất lượng USA 100% Sau đây là một số gợi ý về cách phân biệt quần áo hàng fake mà LOS muốn chia sẻ với mọi người khi mua hàng hiệu.

Chất liệu: Hàng fake thường được làm bằng chất liệu rẻ tiền, chất vải thường không mịn và thô, sờ vào không có cảm giác “xịn” – đó là kinh nghiệm mà một số khách hàng quen thuộc của chúng tôi đã chia sẻ sau những lần “đụng” phải hàng fake ở một số cửa hàng khác. Hàng xịn của các hãng thời trang danh tiếng luôn được may bằng chất liệu cao cấp, bề mặt mịn, vải ít nhão, và mặc vào cảm thấy rất thoải mái, nhất là các sản phẩm làm bằng chất liệu lụa và da thật.
Đường may: Lưu ý tới đường may. Đường may trên hàng chính hãng thường rất đều, ít khi bị lệch, đường chỉ bám chặt vào vải hoặc len. Đồng thời cũng nên để ý tới nhãn vải ghi thông tin, đặc biệt là trên quần jeans, quần âu và áo khoác. Nếu miếng vải mỏng dính và nhìn rẻ tiền, có thể nhìn xuyên được đường chỉ may ở phía bên kia, thì chắc chắn 99.99% đó là hàng fake. Đôi khi bạn có thể nhìn thấy đường chỉ may ở phía bên kia trên quần áo hàng hiệu, nhưng thường là phải nhìn rất kỹ mới thấy. Nhãn vải thường có màu phù hợp với chất liệu chính của chiếc quần hay chiếc áo. Ít khi thấy miếng nhãn vải cotton trắng phau trên chiếc quần màu xám. Và đường chỉ may nhãn vải thường xộc xệch và may bằng loại chỉ rẻ tiền.
Cúc áo/quần: Nhiều loại hàng fake cao cấp thường có cúc áo,quần nhìn khá xịn. Tuy nhiên những kẻ sản xuất các loại hàng fake rẻ tiền hơn thường ít khi để ý đến những chi tiết nhỏ như cúc áo. Họ thường sử dụng loại cúc rẻ tiền, nhựa không đều và nhìn có cảm giác “nham nhở”, thậm chí còn in sai thông tin trên đó. Chẳng hạn, nếu bạn mua 1 chiếc áo sơ mi Versace nhưng trên cúc áo lại thấy khắc chữ HK368, chắc chắn 100% đó là hàng fake.
Kích cỡ: Các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng rất ít khi thay đổi kích cỡ sản phẩm của họ. Mặc dù mỗi nhãn hiệu có số đo kích cỡ riêng nhưng trong phạm vi một nhãn hiệu thì các số đo trên các sản phẩm quần áo của họ thường không thay đổi và rất nhất quán từ năm nay qua năm khác. Một đặc điểm để phân biệt là hàng fake thường có kích cỡ nhỏ hơn hàng xịn. Ví dụ, nếu bạn mua 1 chiếc áo polo hiệu Ralph Lauren chính hãng size S hôm nay, thì bạn có thể an tâm là các thông số đo của chiếc áo đó không hề khác so với cùng một chiếc áo như vậy cách đây vài năm. Các nhà thiết kế biết rất rõ yêu cầu này của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn mua 1 chiếc quần/áo của thương hiệu mình yêu thích, nhưng thấy kích thước rộng hơn hay nhỏ hơn các sản phẩm chính hãng của nhãn hiệu đó mà bạn đã quen thuộc, rất có thể đó là hàng fake. Tuy nhiên cũng xin lưu ý là đôi khi cùng một size (S,M,L,XL v.v…), các hãng thường có nhiều lựa chọn kiểu dáng. Ví dụ như kiểu slim fit (áo/quần bó sát) sẽ khác với custom fit (áo/quần hơi bó), hay regular (áo/quần suông).


Chỉ nên mua từ những nguồn uy tín và bạn biết chắc chắn là chỉ bán hàng thật. Nếu bạn nhìn thấy trên muare hay enbac.com có người rao bán hàng xịn với những lô hàng vài chục chiếc hay đủ màu, đủ size, chắc chắn 99.99% đó là hàng fake. Vì các hãng thời trang kiểm soát rất gắt gao số lượng hàng bán ra, họ thường không bán buôn (trừ các cửa hàng lớn ký hợp đồng nhập hàng lên tới hàng triệu đô la một năm), đặc biệt là bán buôn cho cá nhân nhỏ lẻ.
Một số thương hiệu quần áo hay gặp phải hàng giả là:Louis Vuitton, Chanel, Gucci, DG, Versace, Burberry, Lacoste, Ralph Lauren, Zara, Bebe. Các thương hiệu tầm trung như Calvin Klein, Nine west thì ít bị làm giả hơn

Hãy để Luxury Outlet Sales giúp bạn trở thành người chơi hàng hiệu thông minh.