Thế Giới Hàng Hiệu

Phối đồ với quần jean Levi’s rách

Quần jean từ khi xuất hiện cho đến nay luôn được mọi người yêu thích vì sự thuận tiện và thời trang của nó. Bất cứ ở nơi đâu và ở thời đại nào chiếc quần jean luôn tượng trưng cho sự tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của người mặc. Với những chiếc quần jean Levi’s trứ danh cũng luôn đổi mới hàng ngày để đưa đến cho người dùng những mẫu quần mới, đó là những chiếc quần jean Levi’s rách.

Với những chiếc quần jean levi’s bạn có thể hoàn toàn chủ động trong cách phối đồ, tạo cá tính riêng cho bản thân. Bằng thiết kế độc đáo, những vết rách trên phần đùi quần, tạo tính thẩm mỹ cao sẽ giúp bạn không còn lo mình cứng nhắc trong buổi tụ họp với bạn bè, dã ngoại, vui chơi… Ống quần thiết kế suông trên chất liệu và màu sắc chất lương tốt, quần jean levi’s làm tăng cá tính và đẳng cấp cho bạn.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc áo cá sấu, áo thun có màu sắc trang nhã để phối đồ. Hoặc những chiếc áo sơ mi kết hợp với áo khoác da sẽ khiến bạn nổi bật giữa đường phố.
Đừng ngại với những phá cách của riêng bạn, một chiếc quần jean rách kết hợp với chiếc áo mềm mại, duyên dáng cũng là một gợi ý tuyệt vời cho ngày cuối tuần.

Quần jean của hãng Levi’s luôn được người mua yêu thích bởi chất lượng của sản phẩm : đường chỉ bên trong quần: chắc, gọn, không có chỉ dư. Đường chỉ dọc ống quần một số dòng Levi’s ngoài đường vắt sổ thì còn chạy thêm một đường chỉ đỏ. Đường vắt sổ rất chắc, vòng chỉ được may rất sát và ngay ngắn, đẹp mắt. Các chi tiết trên quần đều được hoàn thiện với tay nghề cao. Chính điều đó đã tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Ngoài ra, hãy kết hợp với giày, các phụ kiện trang sức ton-sur-ton để tạo sự hoàn chỉnh cho bộ đồ. Đối với những bạn có dáng người đậm, thấp thì nên chọn chất jean đẹp, đường may đơn giản nhưng rõ dáng quần. Bạn nam nên kết hợp thêm với giày thể thao hoặc giày có đế cao để ăn gian chiều cao, tạo sự cân đối cho cơ thể. Bạn nữ thì có nhiều sự lựa chọn với giày thể thao độn chiều cao hoặc các đôi cao gót, tuy nhiên kiểu dáng jean rách phù hợp hơn với các đôi mũi nhọn, giày có thiết kế cá tính…

Ngày nay, bạn không khó khăn để sở hữu được một chiếc quần Jean vừa ý nhưng để có thể mua được một chiếc quần Jean nhãn hiệu Levi’s thì không hề dễ, bởi thật giả khó lường trong khi hàng giả ngày càng tinh vi hơn. Người mua cũng nên chú ý đến xuất xứ của quần, vì xuất xứ cũng khá đa dạng: xuất xứ Quảng Châu, Levi’s Made in Vietnam, Made in Cambodia, Made in Mexico, Made in China… tương ứng thì giá thành cũng khác nhau 300k, 800k, 600k hoặc hơn 1 triệu…
Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn cho mình một phong cách thật thanh lịch, đẳng cấp với quần jean Levi’s.

Related Posts