Thế Giới Hàng Hiệu

RALPH LAUREN – Thời trang đa dạng và sang trọng

Nhắc tới những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tại Mỹ. Người ta không thể không nói tới Ralph Lauren với đa dạng mẫu mã các loại áo quần, đầm, nước hoa… kiểu dáng đa dạng và sang trọng dường như đã thành một xu hướng cũng như nét riêng độc đáo nhất của thương hiệu thời trang này.


Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Ralph Lauren đã trở thành bộ sựu tập với các phong cách thời trang gắn liền với các thời kỳ phát triển của thời trang Thế Giới và trở thành thương hiệu tiên phong trong việc xác định xu hướng thời trang tại Mỹ.
Ralph Lauren đã luôn cung cấp sản phẩm chất lượng, tạo ra thế giới thời trang với đa dạng các phong cách trong các bộ sưu tập và qua đó như mời mọi người tham gia vào giấc mơ thời trang cụa họ. Với mong muôn “sáng tạo” hình thức quảng cáo các “lifestyle” bằng cách mở tạo ra các cửa hàng khuyến khích khách hàng tham gia khám phá “lifestyle” đó.


Ralph Lauren là một nhà lãnh đạo trong thị trường hàng xa xỉ quốc tế. Trong hơn 46 năm qua, thương hiệu này đã cách mạng hóa những tinh hoa của phong cách Mỹ với những trang phục cùng phụ kiện thời trang thanh lịch và vượt thời gian lấy cảm hứng từ một lối sống tinh tế sôi động.

   Ralph Lauren là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất ở Mỹ, Ralph Lauren chính là sự thể hiện cho nét thanh lịch không bao giờ thay đổi. Từ bộ sưu tập cravat vào năm 1967, đến nay nhãn hiệu Ralph Lauren đã phát triển ra khắp thế giới với nhiều sản phẩm khác nhau.