Thế Giới Hàng Hiệu

Thương hiệu thời trang công sở Van Heusen

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1921 với cổ áo “mềm gấp” , Vanheusen giờ đây đã là thương hiệu thời trang công sở đi hàng đầu của Mỹ , với mức giá phải chăng và chất lượng cao.. .


Van Heusen là thương hiệu đã có nhiều thành tựu đáng kể trên toàn thế giới , đặc biệt là tại Mỹ. Là thương hiệu áo sơ mi nổi tiếng nhất tại Mỹ kể từ năm 1991. Cũng là một thương hiệu đi hàng đầu trong thị trường đồ thể thao , Van Heusen luôn được xếp hạng là thương hiệu chạy nhất áo thể thao tại Mỹ. Van Heusen đã được chứng minh đủ tiềm lực để mở rộng phạm vi vượt ra khỏi khu vực hàng thời trang dành cho nam giới mà giờ đây còn có cả các dòng sản phẩm dành phái đẹp , thể thao và các đồ phụ kiện.

Van Heusen thương hiệu đã được sở hữu trên toàn thế giới bởi PVH từ năm 2001.
Trong thời đại vàng của quảng cáo, PVH đã trở thành một trong nhữ ng công ty hàng đầu trên thế giới sử dụng người nổi tiếng Hollywood và thể thao số liệu để xác nhận thương hiệu của mình. Ba ngôi gồm Nhân vật nổi tiếng như Mickey Rooney , Tony Curtis , Bob Hope , Jerry Lewis , Burt Lancaster , Jimmy Stewart , và Tổng thống Ronald Regan có tất cả kiêu hãnh mặc áo sơ mi ăn mặc Van Heusen.


Ngày nay, sản phẩm Van Heusen được bán trong các cửa hàng lớn , cũng như các cửa hàng của công ty Van Heusen của chúng tôi trong phạm vi Bắc Mỹ. Thương hiệu được cấp phép trên hơn 80 vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với các loại sản phẩm bao gồm cả áo quần nam giới , nữ giới và trẻ con , thể thao và phụ kiện. sản phẩm Heusen được phân phối trong khoảng 116 Van Heusen các cửa hàng bên ngoài nước Mỹ.

HÀNG HIỆU SALES cam kết cung cấp sản phẩm may mặc thương hiệu Van Heusen chính hãng chất lượng tuyệt vời cho người tiêu dùng.